วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

น้องชาย "เหยื่อตีนโหด การ์ดแจ้งวัฒนะ" ยืนยัน พี่ชายเป็นเซลล์แมน แค่ขับรถกลับบ้าน แต่ถูกกระทืบตาถลน ยิงขา ปล้นทอง แถมถูกยัดข้อหามือระเบิดอีก


น้องชาย "เหยื่อตีนโหด การ์ดแจ้งวัฒนะ" ยืนยัน พี่ชายเป็นเซลล์แมน แค่ขับรถกลับบ้าน แต่ถูกกระทืบตาถลน ยิงขา ปล้นทอง แถมถูกยัดข้อหามือระเบิดอีก






        วันที่ 9 มีนาคม 2557 (go6TV) จากกรณีที่นายมารุต จันทร์นวล ถูกการ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะทำร้ายร่างกายและแกนนำ พุทธะอิสระ ได้ออกมาใส่ความว่าเป็นทีมงานระเบิดมืออาชีพ จนทำให้ครอบครัวนายมารุตได้รับความเสียหายนั้น

          ในวันนี้ ครอบครัวนายมารุต จันทร์นวล เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจทุ่งสองห้อง และน้องชายของนายมารุต คือนายธรรมรัตน์ จันทร์นวล ได้เขียนเฟสบุ้คร้องขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชายตนเอง ในเฟสบุ้ค go6tv โดยยืนยันว่า พี่ชายตนเองเป็นเซลล์ออฟฟิต จะไปเป็นมือปืนได้อย่างไร ดังมีรายละเอียดต่อไปนี้

         “ผมเป็นน้องชายแท้ๆของนายมารุต จันทร์นวล คนในข่าวนะคับ ขอแก้ข่าวเบื้องต้นว่า พี่ชายผมเป็นเพียงพนักงานบริษัทธรรมดาๆคนนึง ในวันที่เกิดเหตุเดินทางกลับจากไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆแต่ลงทางด่วนผิดจึงหลงทางอยู่บริเวณที่มีการชุมนุม โดยไม่ทราบมาก่อนว่าขณะนั้นมีการปะทะกันอยู่ก่อนแล้ว

         ขับรถมาถึงบริเวณที่ทุกรุมทำร้ายเพราะมีแผงเหล็กกั้นอยู่จึงลงจากรถเพื่อจะไปยกแผงกั้นเพื่อขับกลับบ้าน แค่ลงจากรถไม่ทันจะเดินไปไหนก็ถูกกลุ่มคนไม่ทราบจำนวนรุมทำร้ายอย่างหนัก โดยที่ไม่มีการสอบถามใดๆทั้งสิ้น

         สภาพอาการตอนนี้กระดูกใบหน้าแตกหลายตำแหน่ง เลือดออกในลูกตา กระจกตาถลอก เลือดออกในหูและเยื่อแก้วหู ลืมตาได้เล็กน้อย อ้าปากได้ลำบาก บริเวณลำตัวถูกซ้อมหลายจุดปัสสาวะเป็นเลือด ถูกยิงที่ขา ถามว่าคุณจำเป็นต้องทำร้ายเค้าขนาดนี้เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของผู้ชายตัวเล็กๆที่ปราศจากอาวุธหรอคับ แถมสร้อยทองพระเครื่องราคาหลายหมื่นบาทก็ถูกขโมยไป นอกจากนั้นยังยึดรถพี่ผมไว้ แล้วเอาระเบิดมายัดสร้างหลักฐานเท็จอีก

           ขอแก้ข่าวและขอความเป็นธรรมให้พี่ชายผมด้วยคับ”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น