วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554


นักข่าวไปเห็นตัวเฮี่ยหางด้วนโผล่ ทบ. ลืออาถรรพ์ปฏิวัติอีกแล้ว
http://www.internetfreedom.us/thread-18118.html


ฮือฮา!!"ตัวเงินตัวทอง"โผล่ทบ.หวั่น"อาถรรพ์ปฏิวัติ" เผยเคยโผล่เมื่อปี2549มาแล้วก่อน"บิ๊กบัง"ปฏิบัติการ
ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบัญชาการทหารบกว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่บริเวณร้านอาหารหลังอาคารสำนักงานเลขานุการกองทัพบก ปรากฏว่ามีตัวเงินตัวทองหางกุด ยาวประมาณ 1 เมตร เดินเพ่นพ่านชูคออย่างไม่กลัวคนที่เดินผ่านไปผ่านมา โดยที่ตัวเงินตัวทองเดินหาอาหารอยู่สักพักใหญ่ ก่อนจะเดินหลบตัวเข้าไปภายในอาคารปั่นไฟฟ้าสำรองของกองทัพบก ซึ่งกำลังพลทหารที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา


โดยกลุ่มผู้สื่อข่าวสายทหาร ที่เคยเห็นตัวเงินตัวทองยาวกว่า 1 เมตร โผล่มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2549 แล้วถูกทหารใช้ไม้ตีตายก่อนจะลากไปทิ้ง ก่อนเกิดเหตุการณ์ปฏิวัติรัฐประหารโดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในขณะนั้น แต่หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รับตำแหน่งผบ.ทบ.มีการปรับภูมิทัศน์ภายในกองบัญชาการทหารบกใหม่ให้ดูสวยงาม แล้วมีตัวเงินตัวทองโผล่ออกมาอีกครั้งจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่าจะ มีการปฏิวัติรัฐประหารอีกหรือไม่


http://www.matichon.co.th/news_detail.ph...&subcatid=

ที่จริง ทบ. ก็มีตัวเหี้ยเดินเพ่นพ่านขึ้นลิฟท์ลงลิฟท์ไปชั้น 5 ชั้น 6 ทุกวัน นักข่าวนี่ไม่ประสีประสาเอาเสียเลย หรือมองอีกแง่ นักข่าวอาจจะส่งซิกบอกว่า มันกำลังคิดการณ์เหี้ยๆ อีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น