วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554


แฉกลับ  เหตุ'THAIFLOOD' ถอนตัว

แฉกลับเหตุ'THAIFLOOD'ถอนตัว
เผยเบื้องหลัง 'THAIFLOOD.COM' แจ้นถอนตัว เหตุไม่พอใจ
ขอเข้าร่วมประชุม แต่ ศปภ.ไม่ยินยอม รัฐหวั่น 28-30 ต.ค. น้ำเหนือ+น้ำหนุน ถึง กทม.

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบ กรณีที่กลุ่ม เว็บไซต์ www.thaiflood.com ซึ่งนำโดย นายปรเมศวร์ มันศิริ ได้ถอนตัวออกจากการทำงาน ร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม (ศปภ.) และเก็บของออกจากดอนเมือง พบว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น มาจากก่อนหน้านี้ กลุ่มของนายปรเมศวร์ มาขอมาทำงานร่วมกับ ศปภ. ซึ่งรัฐบาลก็ยินดี และอนุญาตให้มาทำงานร่วมกัน เพื่อเผยแพร่ข้อมูล

         ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ทาง ศปภ. ก็ให้ข้อมูลอย่างดี และลึกที่สุดเท่าที่จะให้ได้ แต่ต่อมาทางกลุ่มไทยฟลัด เริ่มเรียกร้องข้อมูลที่มากขึ้น และล่าสุด ถึงขนาดที่จะขอเข้าไปร่วมประชุมกับ ศปภ. โดยให้เหตุผลว่า ต้องการรับฟังข้อมูลทั้งหมด แต่ ศปภ. ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมประชุมด้วย เพราะกลุ่มไทยฟลัดไม่ได้มีหน้าที่ จึงทำให้นายปรเมศวร์ไม่พอใจ และถอนตัวในที่สุด

ศปภ. หวั่น 28-30 ต.ค. น้ำเหนือ+น้ำหนุน ถึง กทม.
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ศปภ. ได้ประเมินว่า สถานการณ์น้ำที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ยังไม่น่าห่วงมากนัก หากเทียบกับ ช่วงวันที่ 28-30 ต.ค. ที่จะถึง เพราะนอกจากจะเป็นช่วงที่น้ำทะเลจะหนุนสูงสุด จะมีน้ำเหนือที่เคยท่วมที่นครสวรรค์ซึ่งขณะนี้ได้ลดระดับไหลลงมา และจะมาสมทบกับน้ำที่อยู่ใน กทม. ปัจจุบัน ในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี จึงเป็นเหมือนน้ำสองแรงบวกเข้ามาด้วยกันและยากที่จะป้องกัน
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น