วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


ประชาชนแห่ตะเพิด "ตั๊ก-บงกช" หลังแช่งอากงตกนรก
สุดแค้น! ประชาชนแห่ตะเพิด "ตั๊ก-บงกช" หลังแช่งอากงตกนรก


(13 พฤษภาคม 2555 - go6TV) - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ประชาชนในเมืองพัทยาจำนวนมากได้มารวมตัวกันที่บริเวณปากซอยพัทยา 6 ถนนเลียบสายชายหาด หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยกันตะเพิดนางเอกสาว ตั้ก-บงกช คงมาลัย ที่จะเดินทางมาถ่ายทำหนังภายในซอยพัทยา 6 เนื่องจากไม่พอใจ ตั๊ก บงกช หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความให้ อากง หรือ นายอำพล ตั้งนพคุณ นักโทษคดี ม.112 ตกนรก หลังจากเสียชีวิต


ข้อความที่ นางสาว ตั๊ก-บงกช พิมพ์ ต่อว่า อากง อย่างรุนแรง
           โดยในขณะที่ ตั๊ก บงกช และทีมงานกำลังทำการถ่ายหนังกันอยู่นั้น เป็นฉากที่ ตั๊ก บงกช ต้องนั่งอยู่ภายในรถกับนักแสดงชายต่างชาติ ประชาชนที่ทนไม่ได้ต่อพฤติกรรมของสาวตั๊ก บงกช มาดักรออยู่ตามริมทางก็ได้แสดงตัวพากันออกมาตะโกนต่อว่า พร้อมทั้งชูป้ายข้อความซึ่งเขียนต่อว่า ทางทีมงานกองถ่ายและตั๊ก บงกช จึงรีบพากันขับรถหลบหนีออกมาจากบริเวณดังกล่าว โดยมีประชาชนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามพร้อมทั้งตะโกนด่า และขับไล่ไปตลอดทางด้วยความโกรธแค้น

          ก่อนที่ ตั๊ก บงกช และทีมงานกองถ่ายนั้นจะสามารถหลบหนีออกมาจากเขตเมืองพัทยาได้ โดย ตั๊ก บงกช และทีมงานได้แวะจอดรถที่ปั้มแก๊สสุดเขตเมืองพัทยาจากนั้น ตั๊ก บงกช จึงเปลี่ยนไปนั่งรถตู้ของทีมงานที่ขับติดตามมาก่อนจะรีบขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสัตหีบด้วยความเร็วทันที
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น