วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ประชาชนตะเพิดพ้นปทุมฯ "อภิสิทธิ์" ผวาหนัก เผ่นหนีทิ้งสาวก


ประชาชนตะเพิดพ้นปทุมฯ "อภิสิทธิ์" ผวาหนัก เผ่นหนีทิ้งสาวก

ประชาชนชาวปทุมธานีกว่า 300 คนสุดทน บุกตะเพิดอภิสิทธิ์ กลางเวทีประชาธิปัตย์ ตะโกนสาปแช่งฆาตกรสั่งฆ่าประชาชน ก่อนลุกฮือเหตุมีมือมืดภายในงานแกล้งปาสิ่งของเข้าใส่ประชาชน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจหิ้ว "มาร์ค" ออกหลังงานแบบหมดสภาพ ชาวปทุมฯสั่งสอน หากมาเหยียบถิ่นอีกเจอกันแน่



ภาพชาวปทุมธานี ไล่ตะเพิดอภิสิทธิ์ สาปแช่งฆาตกร

(29 มิถุนายน 2555 go6TV) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่งาน “ราตรีสีฟ้า พรรคประชาธิปัตย์พบประชาชนคนปทุมธานี” ณ โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ริมคลองเทศบาลนครรังสิต ระหว่างการปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนประมาณ 300 คน นำโดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ และนายศรรัก มาลัยทอง ดีเจวิทยุชื่อดังของจังหวัดปทุมธานี สุดทนพฤติกรรมของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมสาปแช่งและชูป้ายขับไล่ว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แห่งพรรคประชาธิปัตย์เป็นฆาตกร สั่งฆ่าประชาชน ระหว่างนั้น ได้มี "มือมืด" ปาขวดน้ำเข้าไปยังกลุ่มประชาชนชาวปทุมธานี ทำให้ประชาชนบางส่วนไม่พอใจและโยนขวดน้ำกลับคืนไปในงาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภอ.ประตูน้ำ จุฬาลงกรณ์ ได้นำกำลังเข้าดูแลพื้นที่ทั้งในและนอกโรงเรียนและปิดประตูโรงเรียน พร้อมนำกระดานดำ มากั้นไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย ล่าสุดหลังจากนายอภิสิทธิ์ เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ยุติการปราศรัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลากตัวออกทางประตูด้านหลังโรงเรียน เพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า

ด้านประชาชนชาวปทุมธานีเมื่อทราบว่านายอภิสิทธิ์กลับไปแล้ว จึงประกาศให้มวลชนสลายตัว ทำให้กลุ่มคนที่มารอฟังนายอภิสิทธิ์รู้สึกมึนงง และพากันจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากระบุ กรณีชาวปทุมธานีไล่ตะเพิดอภิสิทธิ์ เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ พร้อมทั้งแนะว่าคนไทยต้องไม่ยอมรับฆาตกรที่สั่งฆ่าประชาชน



ภาพชาวปทุมธานีร่วมใจสามัคคีตะเพิดอภิสิทธิ์
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น