วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เหลืองโชว์ถ่อยในอเมริกา


โชว์ถ่อย! เหลืองคลั่ง บุกปาสิ่งของ ขวาง "ทักษิณ" ไม่ให้จัด "งานวันแม่" ที่สหรัฐ

              (13 สิงหาคม 2555 นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา go6TV) - ผู้สื่อข่าวพิเศษ go6TV รายงานว่า ที่บริเวณไทยแลนด์พลาซา ถนนฮอลลีวูด นครลอสแองเจลิส เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันที่ 12 ส.ค.ตามเวลาท้องถิ่น กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในลอสแองเจลิส ประมาณ 100 คน ได้รวมตัวกันขว้างปาสิ่งของใส่รถยนต์ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรีที่อยู่ระหว่างการเดินทางเปิดงานวันแม่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกำหนดการมาจัดกิจกรรมที่บริเวณดังกล่าว โดยกลุ่มพันธมิตรฯ บางส่วนได้มารวมกันอยู่ด้านหน้าพลาซา ขณะที่บางส่วนอยู่ฝั่งตรงข้ามตะโกนโห่ฮาอยู่รอบงาน
   
         ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า จำนวนพันธมิตรฯที่ได้แสดงความถ่อยได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเวลาประมาณ 19.00 น.มีประมาณ 500 กว่าคน โดยมีพันธมิตรฯ จากลาสเวกัส และโคโรลาโด เดินทางมาสมทบ และล่าสุดมีรายงานว่าจำนวนเพิ่มเป็น 300 คนแล้ว โดยที่ พ.ต.ท.ทักษิณยังเข้าไปในบริเวณงานไม่ได้ ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทางกองบรรณาธิการ go6TV ไม่ยืนยันว่า "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่บริเวณส่วนใดบ้าง

           นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมืองซานฟรานซิสโก พ.ต.ท.ทักษิณได้ไปพบกับกลุ่มคนเสื้อแดงซานฟรานซิสโก ที่ร้านอาหาร คิง ช่าชา แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับผู้ประท้วง โดยช่วงที่พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับ ผู้ต่อต้านบางรายต่างวิ่งกรูเข้าล้อมรถของพ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อเอาชีวิต








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น