วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

อยากให้กลับมาไทยทำแบบนี้บ้าง


"ทักษิณ" โพสต์ภาพถนนดอกไม้ ชาวเน็ตแห่แชร์แต่เช้า 

อยากให้กลับมาไทยทำแบบนี้บ้าง

5 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจโท ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพถ่ายดอกไม้สีสรรสวยงาม ผ่านเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/thaksinofficial ซึ่งเป็นแฟนเพจอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่าเป็นภาพถ่ายบริเวณทางเข้าหมู่บ้านที่นครดูไบ ซึ่งน้ำที่ใช้รดต้นไม้เหล่านี้มาจากการบำบัดมาก่อน โดยมีข้อความดังนี้


"วันนี้ส่งรูปสวยๆงามๆของดอกไม้ที่อยู่ข้างถนน Sheikh Zayed Road ที่เป็นถนนสายหลักของเมืองดูไบ ตรงบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านที่ผมอยู่มาให้ดูครับ"

"เพียงจะบอกว่าเมืองที่อยู่บนทะเลทรายไม่มีแม่น้ำสักสาย น้ำจืดต้องกลั่นมาจากน้ำทะเล เขายังทำเมืองเขาได้เขียวและมีสีสรรของดอกไม้ น้ำที่ใช้รดต้นไม้ก็มาจากการนำน้ำที่ใช้ตามบ้านตามร้านค้าเอามาบำบัด แล้วก็ส่งไปรดน้ำต้นไม้ทั้งเมืองครับ"

"ที่นี่ปีหนึ่งจะมีฝนอย่างมากก็ไม่เกิน 10วันในหนึ่งปี เมื่อก่อนนี้แทบจะไม่มีเลย แต่พอต้นไม้เริ่มโตก็มีฝนบ้างครับ ฝนตกทีน้ำก็จะขังเพราะเขาไม่มีท่อระบายน้ำครับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างแสดงความเห็นตรงกันว่าอยากให้ พันตำรวจโท ดร. ทักษิณ เดินทางกลับมาประเทศไทยแล้วมาทำให้ประเทศไทยมีถนนสวยๆดุจถนนที่นครดูไบเช่นเดียวกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น