วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สลิ่มนิวซีแลนด์ชั่ว! ด่าป้าเสื้อแดงที่เสียชีวิตกระทันหันในวัดปทุมฯ "สมน้ำหน้า...ไอ้พวกขยะ"

สลิ่มนิวซีแลนด์ชั่ว! ด่าป้าเสื้อแดงที่เสียชีวิตกระทันหันในวัดปทุมฯ "สมน้ำหน้า...ไอ้พวกขยะ"


วันที่ 19 พฤษภาคม 2556 (go6TV) สลิ่มชั่วด่า “ป้าไข่กี” คุณป้าเสื้อแดงที่เสียชีวิตกะทันหันขณะนอนหลับที่วัดปทุมฯ เช้าวันนี้ว่า “ไอ้พวกขยะ”

ไอดีเฟสบุ๊ค Tukta Pearce  สมาชิกกลุ่มพันธมิตรฯ ได้เขียนข้อความหยาบคายเหยียดหยามคุณป้าเสื้อแดง “ป้าไข่กี วงษ์ราศี” คุณป้าวัย 68 ปี เดินทางจากจังหวัดสกลนครมาร่วมชุมนุมรำลึกครบรอบ ปีสลายการชุมนุม และพักผ่อนภายในวัดปทุมวนารามเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้และเสียชีวิตกะทันหันภายในวัด ความว่า 
“เป็นลมตาย เพราะมารำลึก...3 ปีได้เผากทม  เป็นลมตายเพราะมาด้วยเงิน...800 บาท  ตายห่า..ไปเถอะ  ไม่มีแม้แต่วินาทีที่จะสงสาร ...อายุ 68 ปีมาจากบ้านนอก พูดให้ปากฉีกถึงหู กู ก็มั่นใจว่า มันไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการเมือง...  อย่างเดียวที่รู้จักคือ เงิน ที่ได้มาง่ายๆ..  วันละ 800 บาทไม่ต้องทำงาน ...สมน้ำหน้าอยากไปช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการทำลายประเทศไทยดีนัก สมน้ำหน้า สมน้ำหน้า สมน้ำหน้า...ไอ้พวกขยะ...”

หลานสาวของผู้ตาย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานด้วยความตกใจและโกรธแค้น เมื่อได้อ่านข้อความดังกล่าวทางเฟสบุ๊ค ระหว่างรอรับศพคุณป้าที่โรงพยาบาลตำรวจกลับไปบำเพ็ญกุศล กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “เขาเป็นอะไร เขาเป็นคนอยู่ไหม”  โดยทางหลานสาว(ขอสงวนนาม) ได้ขอบันทึกภาพข้อความทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว และบอกว่า ขอให้ผ่านพ้นงานศพของคุณป้าไปก่อน ค่อยจะไปแจ้งความกับตำรวจต่อไป

คุณป้าไข่กี วงษ์ราศี เสียชีวิตขณะรอร่วมกิจกรรมวันครบรอบ 3 ปีงานรำลึก "19 พฤษภา รำลึกวีรชนผู้กล้า เรียกหาความยุติธรรม" ณ เวทีราชประสงค์ ทั้งนี้  นางไข่กี วงษ์ราศรี อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่5 บ้านหนองแข้ ตำบลตองโขบ อำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร จากการสอบถาม นางทองดี  ไม้น้อย อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิต แจ้งว่าก่อนเกิดเหตุนางทองดี พร้อมด้วยนางไข่กี  ได้เดินทางมากจากบ้านที่จังหวัดสกลนคร ตั้งแต่เวลา 17.30น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 เพื่อเดินทางมาร่วมชุมนุม  ในเช้าวันนี้
ญาติได้เชิญศพคุณป้ากลับไปยังบ้านเกิดจังหวัดสกลนครแล้วตั้งแต่บ่ายสามโมงของวันนี้ และจะตั้งศพที่บ้าน และมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีแกนนำบางส่วนเดินทางไปร่วมพิธีศพและฌาปนกิจศพต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น