วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

RED USA คือใคร... ใครคือ RED USA


RED USA คือใคร... ใครคือ RED USA




RED USA คือใคร... ใครคือ RED USA
RED IN USA

1. Red USA 

      คือกลุ่มคนที่รักประชาธิปไตยและความยุติธรรมในมหานครลอสแองเจลิสที่รวมตัวกันอย่างหลวม ๆ แต่หนักแน่นในด้านอุดมการณ์ เพื่อให้การสนับสนุนคนเสื้อแดงกลุ่มต่างๆ
ในประเทศไทยที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และยังให้ความช่วยเหลือกลุ่มอื่น ๆ ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน

2. กิจกรรมของ Red USA

      Red USA นอกจากให้การสนับสนุนขบวนการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในรูปของทุนทรัพย์แล้ว ยังช่วยเผยแพร่สถานการณ์การกดขี่ประชาชนและขยายผลกิจกรรมการต่อสู้ของขบวนการประชาธิปไตยไทยให้นานาประเทศได้รับรู้




      Red USA ยังจัดกิจกรรมต่อต้านเผด็จการ เรียกร้องให้ปล่อยนักโทษการเมือง ต่อต้านการมีอยู่ของกฎหมายหมิ่นฯ เขียนบทความและทำกิจกรรมกลางแจ้งอีกมากมาย เพื่อตอกย้ำอุดมการประชาธิปไตยและยืนยันการมีส่วนร่วมในการต่อสู้ คู่ขนานไปกับขบวนการประชาธิปไตยในประเทศไทย

3. การมีส่วนร่วม





          Red USA มีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในประเทศไทย มาตั้งแต่ก่อน รัฐประหาร 19 กันยายน 2549 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งบรรดาผู้ที่ติดตามผลงานของ Red USA ย่อมรับรู้และรับทราบเป็นอย่างดี

4. Red USA และ กวป.


          Red USA เฝ้ามองและส่งกำลังใจให้กับการต่อสู้ของภาคประชาชน โดยการนำของกลุ่มวิทยุชุมชนที่ใช้ชื่อย่อว่า กวป. เพื่อขับไล่ ตลก. ที่ทำตนใหญ่เกินหน้าที่

         นอกจากกำลังใจที่ส่งมาให้แล้ว Red USA ยังส่งปัจจัยมาช่วยอีกด้วย นั่นคือครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2013 จำนวน 36,000 บาท และในครั้งนี้อีกจำนวน 30,000 บาท




นาทีที่ 28.07 เป็นต้นไป

5. Red USA

         กิจกรรมที่ Red USA ทำมาตั้งแต่ต้นจนปัจจุบัน มิได้มุ่งหวังชื่อเสียงหรืออำนาจหน้าตาให้กับผู้หนึ่งผู้ใด แต่เพียงประสงค์ให้ขบวนการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในประเทศไทย ได้รับรู้ว่าพวกท่านยังมีพี่น้องร่วมรบอยู่อีกกลุ่ม แม้จะอยู่ห่างไปสุดขอบฟ้า ยังอีกฟากฝั่งของท้องทะเล

Red USA
จะยังคงอยู่ร่วมสู้กับพวกท่าน เราขอสัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น