วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"กากขาว" + "ประชาธิปัตย์" เป่าหวีดแฟนคลับเก็บเสื้อผ้า! ปราศรัยค้างคืนบนสกายวอร์ค 31 ก.ค.นี้

        สรุปคำปราศรัยเวที สายล่อฟ้า วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม และตารางเวทีปราศรัยกลางกรุงเทพสัปดาห์นี้
          1. นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ กล่าวว่า ให้หัวหน้าพรรคฯ อนุญาตให้ลูกทีมขึ้นเวทีเสธ.อ้ายนำม็อบได้ "วันนี้สังคมไม่ต้องการคนดี แต่ต้องการคนกล้า เพราะฉะนั้นถ้าต้องการชนะ ก็ต้องกล้าที่จะสู้ และเมื่อสู้แล้วอย่าหวังว่าทหารจะออกมาช่วย เพราะทหารกลัวเสื้อแดงมากกว่ากลัวประชาชนที่สุจริต วันนี้ผมรอสัญญาณว่าพรรคจะเป่านกหวีดเมื่อไหร่ และถ้าเป่าผมจะออกไปสู้กับประชาชน และถ้าออกไปสู้แล้วผมจะไม่เห็นว่าประชาชนบาดเจ็บล้มตาย เพราะผมจะตายก่อนในฐานะแกนนำ พร้อมฝากถามนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าจะปล่อยให้ ส.ส.ของพรรคเป็นอิสระเพื่อไปขึ้นเวทีเพื่อต่อสู้ร่วมกับประชาชนได้หรือไม่ เพราะหากสู้เพียงในสภาก็ไม่มีทางชนะ" นายนิพิฏฐ์ กล่าว

         2. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย บอกให้ประชาชนเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า เข้ากรุงเทพมาร่วมเวทีผ่าความจริง บนสกายวอร์ค วันที่ 31 ก.ค.นี้ “ขอให้ประชาชนเก็บกระเป๋าแล้วเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯร่วมเวทีผ่าความจริงพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณสกายวอล์ก สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ วันดังกล่าวมีความสำคัญ เพราะในวันที่ 1 ส.ค. จะเปิดการประชุมสภา ซึ่งวันดังกล่าวอาจจะมีการยกเว้นข้อบังคับสภาเพื่อนำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของนายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย หากวันที่ 1 ส.ค. มีการพิจารณาทันที ก็ขอให้ประชาชนมาพบกันได้ทันที”

         3. นายยสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เปิดเผยตารางเวทีผ่าความจริงดังนี้

           a. 31 กรกฏาคม บนสกายวอร์ค สถานีช่องนนทรี
           b. 3 สิงหาคม ที่ตลาดปัฐวิกรณ์
           c. 4 สิงหาคม ที่โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร,
           d. 5 สิงหาคม ยังไม่กำหนดสถานที่
           e. 6 สิงหาคม จัดที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
           f. 7 สิงหาคม ที่มีการประชุมสภา (ยังไม่ชัดเจน)

         4. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี เชิญชวนประชาชนออกมาต่อต้านรัฐบาลให้มืดฟ้ามัวดินประกาศ หากสู้ในสภาแล้วแพ้ ให้เป่านกหวีดยาวไม่เลิก "ผมกราบเรียนกับพี่น้อง การต่อสู้ในช่วงนี้ ลุกขึ้นมาแสดงพลัง รัฐบาลจะได้คิดและหยุดการกระทำ แต่ถ้ายังดื้อออกกฎหมาย ไม่ฟังใครกะโหลกหนา เราก็จะลุกขึ้นตบกะโหลกมัน  ถึงวันนั้นถ้าล้มรัฐบาลก็ต้องล้มมัน เอาไว้ไม่ได้แล้ว เพราะไม่เห็นกับประชาชนและชาติบ้านเมือง วันนี้สู้ไปตามลำดับขั้นตอน ดูซิว่ายิ่งลักษณ์จะไปอยู่ดูไบหรือเราต้องขุดรูอยู่ ช่วยกันเป็นสมองช่วยกันคิดขั้นตอน ตอนนี้ถ้าอยากเป่านกหวีดก็ให้เป่าไปพลาง ๆ ก่อน ให้รอดูว่าหากวันที่ 7 ส.ค. สู้ในสภาแล้วแพ้ ก็ให้เป่านกหวีดยาวไม่เลิกแล้วเป่าไปทั้งเดือนเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น