วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ม็อบยางป่วนหนัก หวิดกระทืบกันเองโชว์สื่อ


ม็อบยางป่วนหนัก หวิดกระทืบกันเองโชว์สื่อ



         29 สิงหาคม 2556 go6TV - เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ได้มีผู้ประสานจากฝ่ายม็อบชาวสวนยางว่าจะขอนัดสื่อแถลงข้อเรียกร้องโดยนัดหมายที่วัดควนเงิน ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จึงได้เดินทางไปยังวัดควนเงินเมื่อไปถึงพบนายศักดิ์สฤษฎ์ ศรีประสาท และ นายวัตร ขวัญใจ ผู้ประสานงานชาวสวนยางรายย่อยเป็นผู้แถลงถึงข้อเรียกร้องของผู้ชุมนุม

         นายศักดิ์สฤษฎ์ กล่าวว่า "ผมไม่อยากจะให้ใครมาพูดว่าม๊อบชาวสวนยางมีการเมืองอยู่เบื้องหลัง และที่มีนักการเมืองมาให้กำลังใจถือเป็นเรื่องปกติ"

        ทั้งนี้หากรัฐบาลมีความจริงใจก็แก้ได้ไม่ยาก และต้องขออภัยผู้ที่เดือดร้อนจากการกระทำของกลุ่มเกษตรกรที่ปิดถนนครั้งนี้ พอมาปิดถนนรัฐบาลก็หันมาสนใจจึงต้องทำอย่างนี้ นายศักดิ์สฤษฎ์ กล่าว

        อย่างไรก็ตามในขณะที่กำลังแถลงข่าวอยู่นั้นได้มีกลุ่มชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์เข้ามาในวัด พร้อมกับตรงดิ่งเข้าไปถามนายศักดิ์สฤษฏ์ ว่าเป็นใครถึงได้มาแถลงข่าว พวกเขาเป็นชาวสวนยางไม่รู้จัก และไม่ได้มอบหมายให้มาแถลงข่าว นายศักดิ์สฤษฏ์ ได้บอกว่าเป็นชาวสวนยางแถวนี้ และพูดในทางที่ดีแก่ชาวสวนยางทั้งนั้น แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้มีการโวยวายกันพักใหญ่หวิดปะทะกัน พร้อมกับเรียกร้องว่าหากจะแถลงต้องไปแถลงที่หน้าเวทีเท่านั้น แต่เมื่อไปยังเวทีของม็อบปรากฏว่ายังไม่สามารถพูดกันรู้เรื่องทำให้ต่างคนต่างหายหน้าไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น