วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจพบผู้เสียชีวิตบนรถบัสหน้าราม ถูกเพื่อนชวนมาก่อเหตุแล้วถูกไฟคลอก

ตำรวจพบผู้เสียชีวิตบนรถบัสหน้าราม ถูกเพื่อนชวนมาก่อเหตุแล้วถูกไฟคลอก
          เผยภาพหนุ่มวัย 17 ที่คาดว่ากลายเป็นศพถูกเผาในบริเวณรามคำแหง โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา นางนฤมล คำพยัคฆ์ อายุ 36 ปี อาชีพเเม่บ้าน เดินทางมาที่สน.เพื่อขอพิสูจน์ดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบในรถบัส ทะเบียน 30-0170 กำเเพงเพชร ซึ่งถูกเผาในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนางนฤมลคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลูกชาย นายสุรเดช คำเเปงใจ อายุ17 ปี เนื่องจากหลักฐานใกล้กับโครงกระดูก ทั้ง หัวเข็มขัด โทรศัพท์มือถือไอโฟน กุญเเจบ้าน เเละเเหวน เป็นของนายสุรเดช

            โดยนางนฤมล เล่าว่า เช้าวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา นายสุรเดชโทรศัพท์มาบอกว่าจะออกไปกินข้าวกับเพื่อน หลังจากนั้นก็หายไปเลย กระทั่งเห็นข่าวรถบัสถูกเผา จึงมาขอดูหลักฐาน



เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส
เผารถบัส

            ผลพิสูจน์ดีเอ็นเอและพยานหลักฐาน ระบุผู้เสียชีวิตในรถบัสหน้ารามคำแหงเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ถูกเพื่อนชักชวนขึ้นไปก่อเหตุเผาเบาะรถบัส แต่ลงจากรถไม่ทันถูกไฟคลอก
           6 ธ.ค. 2556 - จากเหตุความรุนแรงที่ย่านรามคำแหงในวันที่ 30 พ.ย. และ 1 ธ.ค. นั้น ล่าสุด สำนักงานข่าวไทยรายงานว่า พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ. 10 ได้กล่าวยืนยันผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอผู้เสียชีวิตบนรถบัสหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงที่มีเหตุปะทะกัน คือนายสุรเดช คำแปงใจ อายุ 19 ปี ที่มารดาสงสัยว่าเสียชีวิตบนรถบัส ซึ่งผลดีเอ็นเอตรงกับมารดาอย่างชัดเจน ประกอบกับหลักฐานที่ได้ในจุดเกิดเหตุเป็นแหวน กุญแจบ้าน ไอโฟน หัวเข็มขัดซึ่งตรงกับที่มารดาเป็นคนให้ข้อมูล และจากการสอบปากคำพยานระบุว่า ผู้ตายพักอยู่ย่านเอกมัย ซ้อนท้ายจักรยานยนต์รับจ้างมาซื้อยาแก้ไอในย่านใกล้เคียง และไปดูเหตุการณ์ปะทะกัน ถูกชักชวนให้ร่วมก่อเหตุความวุ่นวาย โดยพยานให้การว่าผู้ตายขึ้นไปบนรถบัสเพื่อกรีดเบาะและทุบกระจกจนไฟเกิดลุกไหม้จากหน้ารถลามรวดเร็วจนผู้ตายลงมาไม่ทัน เนื่องจากประตูด้านล่างล็อกทำให้ผู้ตายถูกไฟคลอกเสียชีวิต และไม่ใช่กลุ่มคนเสื้อแดงหรือนักศึกษารามคำแหง
           นอกจากนี้ ผลการตรวจพิสูจน์หัวกระสุนปืนผู้เสียชีวิตรายอื่นก็ไม่พบว่ามีผู้เสียชีวิตจากกระสุนปืนที่มาจากสไนเปอร์ตามที่มีกระแสข่าว ซึ่งผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงระดับอก อีกทั้งปลอกกระสุน 34 ปลอก หัวกระสุน 12 หัว กระสุน 2 นัด มาจากปืน 7 ชนิด ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานเก็บได้จากที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนที่มาจากปืนสไนเปอร์ อีกทั้งคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุก็สอดคล้องกับผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ด้วยเช่นกัน

******************************************
            จากเหตุการณ์ไม่สงบในกรุงเทพมหานคร ที่มีข่าวว่ามีรถบัสถูกเผาที่หน้ารามคำแหงมีโครงกระดูกมนุษย์อยู่บนรถบัส เอาล่ะซิ !!! เผยหนุ่ม 17 ที่คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสที่ถูกเผา หน้ารามคำแหง ไปติดตามข่าวกันค่ะ


เผยหนุ่ม 17 ที่คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสที่ถูกเผา ห  ...

เผยหนุ่ม 17 ที่คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสที่ถูกเผา ห  ...

เผยหนุ่ม 17 ที่คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสที่ถูกเผา ห  ...

เผยหนุ่ม 17 ที่คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสที่ถูกเผา ห  ...

          เผยภาพหนุ่มวัย 17 ที่คาดว่ากลายเป็นศพถูกเผาในรถบัสบริเวณรามคำแหง โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา นางนฤมล คำพยัคฆ์ อายุ 36 ปี อาชีพเเม่บ้าน เดินทางมาที่สน.เพื่อขอพิสูจน์ดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบในรถบัส ทะเบียน 30-0170 กำเเพงเพชร ซึ่งถูกเผาในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนางนฤมลคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลูกชาย นายสุรเดช คำเเปงใจ อายุ17 ปี เนื่องจากหลักฐานใกล้กับโครงกระดูก ทั้ง หัวเข็มขัด โทรศัพท์มือถือไอโฟน กุญเเจบ้าน เเละเเหวน เป็นของนายสุรเดช

        โดยนางนฤมลกล่าวว่าสงสัยอาจจะเป็นนายสุรเดช คำเเปงใจ อายุ 17 ปี ลูกชาย เนื่องจากซากโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 หัวเข็มขัด กุญเเจบ้าน เเละเเหวนที่พบ เป็นของลูกชาย โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ลูกออกจากบ้านมาพร้อมกับเพื่อน บอกว่าจะออกไปกินข้าว 
เเต่หลังจากนั้นก็หายไป ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบข่าวพบโครงกระดูกถูกเผาอยู่บนรถ เลยสงสัยว่าอาจจะเป็นลูกชาย 


            น.ส.ศิริวรรณ ม่วงคู อายุ 18 ปี เพื่อนของนายสุรเดช กล่าวว่าเวลา 12.00 น. วันที่ 1ธ.ค. นายสุรเดชโทรศัพท์มาหาบอกว่าจะออกไปซื้อของหน้ารามฯ จากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากซอยเอกมัย 30 พร้อมเพื่อนอีกคน เวลา 14.30 น. โทรศัพท์กลับว่าอยู่หน้าสนามราชมังฯ กลับบ้านไม่ได้ เพราะติดอยู่ที่บริเวณมีเรื่องกัน ในโทรศัพท์ยังได้ยินเสียงคล้ายปืน และระเบิดเป็นระยะๆ ยังบอกไปว่าให้ระวังตัวด้วย เมื่อวางหูไปจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ประสานสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากนางนฤมลนำไปตรวจพิสูจน์เทียบกับโครงกระดูก ว่าใช่ลูกหรือไม่ 


ขอบคุณข้อมูล : http://news.sanook.com/1352255/เผยภาพหนุ่ม-17-คาดเป็นผู้เสียชีวิตบนรถบัสหน้ารามคำแหง/
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNE5qQXpORFEyTWc9PQ==&sectionid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น