วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กรรมตามทัน! จำลองป่วยหนัก หลังโผล่ร่วมม็อบ กปปส.


กรรมตามทัน! จำลองป่วยหนัก หลังโผล่ร่วมม็อบ กปปส.


           13 ธันวาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาได้ปรากฏภาพถ่าย นายจำลอง ศรีเมือง รักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเนื่องจากอาการป่วยกำเริบ หลังจากขึ้นรถปราศรัยร่วมกับม็อบ กปปส. โดยมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุของอาการป่วยกันเป็นจำนวนมาก


          ทางด้าน "สาวปาน" หรือ นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ แกนนำพันธมิตรฯ ลูกหาบพรรคประชาธิปัตย์ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คยืนยันข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า "วันที่ 9 ธันวาคม 2556 หลังจากที่ นายจำลอง ศรีเมือง ได้ขึ้นนรถขบวน ASTV เข้าร่วมกับมวลมหาประชาชน ก็เกิดมีออาการหน้าซีด และปวดหลังขึ้นฉับพลัน จึงขอพิงหลังนายชัชวาลย์ ชาติสุทธิชัย ปรากฏว่าอาการไม่ดีขึ้นจึงขอให้คนบนรถช่วยนวดต่อก็ยังอาการไม่ดีขึ้นอีก จนผ่านไป 3-4 ชั่วโมง เมื่อกลับมาถึงที่ ASTV จึงได้ให้คนช่วยนวดก็ไม่ดีขึ้นจึงตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาลทันที หลังจากนั้นหมอได้ตรวจอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดที่หัวใจมี 3 เส้น เส้นแรกตีบ 100% มานานแล้ว เส้นที่สองตีบ 70% เส้นที่สามเพิ่งตีบ 100% แบบฉับพลัน คุณหมอจึงตัดสินใจทำบอลลูนทันที 1 เส้น ต่อมาวันที่ 12 ธันวาคม 2556 คุณหมอจึงตัดสินใจทำบอลลูนอีก 2 เส้น"

           ล่าสุด มีผู้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ นายจำลอง ศรีเมือง เป็นจำนวนมาก อาทิ "ขอให้ลุงจำลอง หลับให้สบาย อย่าได้ห่วงทางนี้" บ้างก็ระบุว่า "อนาคตของชาติอยู่ในมือหมอแล้ว รีบตัดสินใจได้แล้วหมอ"เป็นต้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น