วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

แค่จะส่ง Pizza พี่การ์ด กปปส ต้อง กระทืบผมเลยเหรอครับ?!


แค่จะส่ง Pizza พี่การ์ด กปปส ต้อง กระทืบผมเลยเหรอครับ?!

แค่จะส่งpizza พี่การ์ด กปปสต้อง กระทืบผมเลยเหรอ

           ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนนะครับว่า ยืม id พี่สาวมาระบาย  คิดอยู่นานว่าจะพูดดีไหม กลัวร้านจะเป็นอันตรายไปด้วย  และที่มาระบายเพราะไม่อยากให้ใครเจ็บตัวฟรีเหมิอนผม..

           ปัจจุบันผมทำงานร้านพิชซ่าแห่งนึงใจกลางกรุงเทพ ตอน2ทุ่มของวันนี้ ผมมีออร์เดอร์ ไปส่งที่คอนโดนแห่งหนึ่งใกล้ๆ ม็อบ ผมอะไม่อยากไปหรอก เคยผ่านไปครั้งนึงแล้วมันยุ่งยาก โดนสารพัดจะตรวจ เค้าให้ถอดถังพิชซ่า ถึงมันนานและช้ามาก อาจทำให้ เกินเวลาส่ง30นาที แล้วอาจทำให้กินฟรีได้
ถ้ากินฟรีกับร้านมาก้อโดน ผู้จัดการต่อว่า เห้อชีวิต!! กลับมาเข้าเรื่องต่อนะครับ ตอน2ทุ่มพอผมได้ ออเดอร์  ผมก้อบอกให้makeทำออเดอร์ (คนปรุงพิชซ่า) พอทำเสจของออกจากเตา ดันทำผิดหน้า เลยต้องทำใหม่ เวลาก้อเหลือน้อยลงไปอีก

            พอเสจรอบนี้ผมรีบจัดของ รีบไปส่ง เวลาเหลือ11นาที (ถือว่าน้อยมาก) แต่คิดว่าน่าจะทัน เพราะถนนโล่ง แต่ มีข้อแม้ห้ามขับอ้อม แต่ถ้าไม่อ้อมก้อจะเจอการ์ด ผมคิดในใจว่า เด่วขอพี่การ์ดว่าผมรีบมาก เค้าน่าจะไม่ตรวจ ผมรีบขับไปถึงด่าน กปปส.... ต่อไปนี้เป็นบทสนทนา

  • การ์ด1:: เอ้ยน้องหยุด ขอตรวจหน่อย 
  • ผม::พี่ผมจอไปก่อนได้ไหม ผมรีบมากเลย จะกินฟรีแล้ว
  • การ์ด::ไม่ได้หรอก เค้าตรวจกันทุกคันทุกคน
  • ผม::โธ่พี่ผมเหลือแค่3นาทีเอง จะกินฟรีแล้ว
  • การ์ด2::เอ้ยเมิงใหญ่มาจากไหนวะ ไม่ให้ตรวจ ฮะ
  • ผม::ป่าวครับพี่ แต่ผมรีบจริงๆ เด่วกลับมาตรวจได้ไหมส่งเสจก่อน
  • การ์ด2::ไม่รู้เรื่องใช่ป่าว ฮะ พร้อมกับ กะซากแขนเสื้อจนผมตกรถ
ผม::รีบลุกขึ้นเพราะรถจะล้ม
  • การ์ด1:;เห้ยเมิงสู้เหรอ (การ์ดใช้อะไรก้อไม่ทราบ ฟาดเข้าที่แขนผมเจ็บมาก)
  • ผม::เห้ยพี่เมิงฟาดกุทำไมเนี้ย ประสาทเหรอ กูทำไรให้เมิง
  • การ์ด1::เก๋ามากใช่ไหม มันชกเจ้าที่คิวผมอีกที จนผมเซแต่ไม่ล้ม ผมจะสวนกลับแต่มีการ์ดจากไหนไม่รู้มาล็อกแขนผมไขว่หลัง
คนมองกันเต็มเลย ตอนนั้นคิดในใจโดนกะทืบแน่ จู่จู่ ก้อมีเสียง ทหารพูดว่า...
  • ทหาร::เห้ยพวกเมิงทำไรอะ ปล่อยเลย 
ปล.ทหาร 2 คน การ์ด 5 คน แต่ทหารตัวอย่างใหญ่ เหมือนพวกทหารฝรั่งเลย เข้มมาก
  • การ์ด::ทำหน้าเหรอหรา
  • ทหาร::พูดไม่รู้เรื่องเหรอ??
  • การ์ด::เงียบ
  • ทหาร::เห้ย!!"!"
  • การ์ด::ปล่อยมือผมทันทีเลยครับ
  • การ์ด2::พี่อย่ายุงดีกว่า
  • ทหาร::ทำไมมีปัญหาอะไรวะ กุยืนดูนานแล้ว
  • การ์ด::ผมก้อตรวตามหน้าที่ บลาๆๆๆๆ
  • ทหาร::หันมาทางผม บอกว่า น้องจะส่งไหม ส่งทันป่าว
  • ผม::ไม่ทันแล้วพี่ เกินเวลามานานแล้ว/
           ผมโทหาลูกค้า และ บอกว่า ผมติดการ์ดอยู่ ยังไม่ได้ขึ้นไปส่ง  ลูกค้าบอกว่าไม่เป็นไรนะน้อง เด่วแฟนพี่กำลังกลับเข้าคอนโด เด่วให้แฟนโทหาน้องนะ และน้องให้พิซซ่าแฟนพี่มาเลย และเก็บเงินไปด้วย พี่ไม่กินฟรีหรอก  พอแฟนลูกค้ามา ผมก้อให้พิซซ่าเค้าไป พร้อมกับ ขอโทษที่ช้า

         เค้าบอกว่าพี่เข้าใจ เค้าเห็นสภาพผม คงจะรู้ เลยให้ทริปผม มาพันนึง พร้อมบอกพี่ขอโทษแทนแฟนพี่ด้วยนะ ที่ให้น้องมาที่ที่มันอันตราย  ผมก้อกลับร้าน พร้อมสภาพนั้น พอถึงร้านก้อเล่าให้เพื่อนให้ผํ้จัดการฟัง เค้าเลยให้ผม กลับบ้านมาพัก

ปล. ผมอะไม่ได้อยู่ข้างใคร และไม่สนใจการเมืองด้วย คิดว่ามันไร้สาระ
ไม่คิดว่า คนที่ไม่มีสีไม่มีการเมือง แค่คนที่อยากใช้ชีวิต เงียบๆ
แต่ก้อต้องมาซวยเจ็บตัว เพราะการเมือง!!!
นี่ถ้าทหารไม่เข้ามา ผมคงจมตรีน การ์ด กปปส



ไม่อยากให้ใครเจ็บตัวฟรีเหมือนผม ผมว่ามีคนจำนวนมากที่ไม่สนใจการเมือง แต่ได้รับผมกระทบจาก การเมือง!!!""


http://pantip.com/topic/31535665

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น