วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กฤษฎา ไชยแค มือระเบิดอนุสาวรีย์


ตำรวจชุดสืบสวนคดีคนร้ายปาระเบิด ในพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พบซุกตัวในเขมร







        ตำรวจชุดสืบสวนคดีคนร้ายปาระเบิด ในพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซุกตัวในเขมร

        เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แหล่งข่าวในชุดสืบสวนคดีคนร้ายปาระเบิดในพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนพยายามหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่นานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติจากศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามตำหนิรูปพรรณซึ่งปรากฏอยู่ในภาพถ่าย ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว และเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนพยายามหาเบาะแสของคนร้ายกระทั่งมีความชัดเจนว่า บุคคลที่ปรากฏในภาพถ่ายคือนายกฤษฎา ไชยแค อายุ 41 ปี

         แหล่งข่าวรายเดิมเปิดเผยด้วยว่า ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่า นายกฤษฎา ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ แต่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและบุตร ใน จ.นนทบุรี ซึ่งได้เดินทางไปเชิญบุคคลใกล้ชิดของนายกฤษฎา มาสอบถามและให้ดูภาพถ่ายที่ได้จากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ซึ่งบุคคลใกล้ชิดรายนี้ยืนยันว่า บุคคลในภาพคือนายกฤษฎาจริง

          "นอกจากพยานบุคคลแล้ว เรายังเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไปตรวจเทียบกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เก็บได้จากรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายว่าจ้างให้ไปส่งที่วัดรวกบางบำรุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ซึ่งพบว่าตรงกัน ซึ่งได้ส่งพยานหลักฐานที่พบนี้ให้กับพนักงานสอบสวนไปขออำนาจศาลออกหมายจับใหม่โดยระบุชื่อนายกฤษฎา เป็นผู้ต้องหา ซึ่งได้ดำเนินการไปกว่า 2 สัปดาห์แล้ว" แหล่งข่าวในชุดสืบสวน เปิดเผย

           ตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยด้วยว่า การสืบสวนทำให้ทราบว่าหลังเกิดเหตุนายกฤษฏา หลบหนีไปยัง จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี และคาดว่าน่าจะหนีข้ามไปกบดานในประเทศกัมพูชา โดยเส้นทางธรรมชาติ ซึ่งคาดว่าเมื่อข้ามไปยังประเทศกัมพูชาแล้ว นายกฤษฎา น่าจะแฝงตัวประกอบอาชีพพ่อครัว หรือช่างตัดผม เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีความเชี่ยวชาญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น