วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ก่อนศึกใหญ่จะมาเยือน...

ก่อนศึกใหญ่จะมาเยือน...



          ดินแดนโพ้นทะเล ห่างไกลกันคนละฝากฟ้าอย่างนครลอสแองเจลิส  ยังมีนักวิชาการ นักสู้ และผู้รู้แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนไม่ขาดสาย  พวกเขามาบอกเล่าสถานการณ์ทางการเมืองทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาเปิดเผยกิจกรรมและการกระทำของบุคคลต่างๆ ที่มีบทบาท ทั้งด้านดีและด้านมืด ที่จะส่งผลดีหรือผลร้ายต่ออนาคตของประเทศไทย

          ผู้รักประชาธิปไตยในนครลอสแองเจลิส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง RED USA จึงไม่มืดบอด ในทางตรงกันข้ามกลับซึมซับความรู้และประสบการณ์ จากอาคันตุกะผู้มาเยือนเพื่อนำไปต่อยอดกับข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมา ทั้งจากเครือข่ายโซเชียลมีเดีย ทั้งจากสื่อทีวี สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิตอล

           จรัล ดิษฐาอภิชัย จะมาเยือนแอลเอในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คงไม่ต้องเสียเวลามาชี้แจงบอกกล่าวให้มากความว่าท่านผู้นี้คือใคร บอกได้เพียงว่าบุคคลผู้นี้ถูกเฉดหัวออกจากตำแหน่ง รองประธานกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติชุดที่ 1 ด้วยข้อกล่าวหาว่า "มีสำนึกของความเป็นมนุษยชนมากเกินไป"

           RED USA จะระดมพลเชิญชวนคนเสื้อแดงและผู้รักประชาธิปไตย มาฟังการปราศรัยย่อยของนักสู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายทศวรรษท่านนี้ ในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2014 ก่อนที่แสงแดดจะคล้อยฟ้า ตั้งแต่เวลาบ่าย 5 โมงเย็น หรือ 17.00 น.เป็นต้นไป


... ณ บ้านเลขที่: 535 Harrison St.,

Monterey Park, CA

Tel: 714/ 470-1334
909/ 455-2961


           ใครจะหอบหิ้วของคาว ของหวานติดไม้ติดมือมาร่วมด้วยช่วยกัน หรือใครจะมาตัวเปล่าก็ล้วนเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ใครก็ไม่อาจก้าวล่วง ขอเพียงมาร่วมงาน ประชาธิปไตยที่ฝังรากลึกอยู่แล้วในใจของแต่ละคนก็จะเติบใหญ่



           RED USA ขอเชิญชวนคนเสื้อแดงและผู้รักประชาธิปไตยทุกท่าน ในนครลอสแองเจลิส และเมืองใกล้เคียง มาร่วมรับรู้แผนการต่อสู้ และรับทราบยุทธศาสตร์และยุทธวิธีเพื่อเตรียมตัวไว้ให้พร้อม ก่อนศึกใหญ่จะมาเยือน           

          RED USA  Feb. 20, 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น