วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

เสียงก้องจากแอลเอ SAVE THAILAND​

เสียงก้องจากแอลเอ  
SAVE THAILAND​


            Save Thailand..Save Thailand..Save Thailand  "ยิ่งลักษณ์" สู้ สู้....ยิ่งลักษณ์ สู้ สู้......"ยิ่งลักษณ์" สู้ สู้  ดังกึกก้องไปทั้งเมือง ในเขตผู้ดีบนถนนซันเซ็ทนานกว่า 90 นาที  เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2014 ตั้งแต่เวลาประมาณ 5 โมงเย็น
            คนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิสกว่า 40 คนที่มาตามนัด  นำแบนเนอร์ขนาดกว้าง 4 ฟุตยาว 60 ฟุต พร้อมข้อความ SAVE THAILAND - SAVE DEMOCRACY NO JUDICIAL COUP ! ฟันฝ่าพายุฝนที่ถล่มเมืองติดต่อกันมาเป็นวันที่สอง เคลื่อนขบวนไปในย่านธุรกิจสำคัญบนถนนสายนี้ โดยมิไยดีกับพยากรณ์อากาศว่าพายุฝนใหญ่ในรอบหลายปีจะเข้าเมือง

             การเคลื่อนขบวนของคนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิสครั้งนี้  ได้รับความสนใจจากชาวอเมริกันและชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม ยานพาหนะที่วิ่งขวักไขว่ต่างบีบแตรให้กำลังใจและชูมือเป็นสัญลักษณ์ V สู้ สู้

             ขบวนแบนเนอร์ของคนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิส  ได้รับการดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดจากตำรวจ LAPD ที่ขับรถสายตรวจอย่างช้าๆ คู่ขนานไปกับการเคลื่อนขบวนของคนเสื้อแดง
ทั้งสองฟากฝั่งถนน ตามที่ได้มีการติดต่อบอกกล่าวกันไว้แล้วล่วงหน้า


           คนอเมริกันและคนต่างชาติจำนวนมากรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย  แต่ก็ยังมีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยที่ถามด้วยความอยากรู้ว่า What happens in Thailand? คำตอบคือ Junta and Judicial Coup is in progress in Thailand. ตามด้วย They want to topple our elected government.

           คนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิส ต้องการประกาศให้คนทั้งโลกรู้ว่าประเทศไทยกำลังล่ม
  • เพราะขบวนการยุติธรรม ไร้ความเป็นธรรม
  • เพราะองค์กรอิสระ ไม่เห็นหัวประชาชน เลือกปฏิบัติเข้าข้างโจร
  • เพราะทหารกร่าง ไม่รู้หน้าที่ของตน ทำตัวใหญ่กว่ารัฐบาล
  • เพราะข้าราชการเลว ใส่เกียร์ว่าง ดาหน้าออกมาด่าทอขับไล่ผู้บังคับบัญชาของตนเอง
  • เพราะนักวิชาการกักขฬะ จอมปลอม ไร้จิตวิญญาณ ไร้มโนธรรมของผู้รู้
  • เพราะนักธุรกิจผูกขาดไร้คุณธรรม เนรคุณประชาชนเพียงเพื่อเป็นทาสของอำนาจนอกระบบ
  • เพราะพรรคการเมืองบางพรรค ไม่เคยมีสำนึกประชาธิปไตย ฉ้อราษฎร์บังหลวงมาตั้งแต่ก่อเกิด
  • เพราะมีบุคคลและคณะบุคคล ต้องการนำประเทศไทยย้อนยุคไปสู่การปกครองล้าหลัง
  • เพราะมีบางคนบางคณะ คิดว่าประเทศไทยเป็นของตน ประชาชนเป็นเพียงข้าทาสบริวาร

[​IMG]

             กิจกรรมฟ้องโลกของคนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิสในครั้งนี้  เป็นการประกาศว่าคนเสื้อแดงมีอยู่ทั่วโลก  พร้อมลุกขึ้นต่อกร กับความอยุติธรรม พร้อมลุกขึ้นสู้ กับผู้ฝักไฝ่เผด็จการ กดขี่ประชาชน พร้อมลุกขึ้นต่อต้าน ผู้โค่นล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน พร้อมสนับสนุน ให้ประเทศไทยพัฒนาไปตามครรลองของประชาธิปไตย

              คนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิส ขอส่งกำลังใจมายังคนเสื้อแดงในประเทศไทยว่าท่านยังมีแนวร่วม ที่พร้อมร่วมทางไปกับพวกท่านในการต่อสู้ตามอุดมการณ์ประชาธิปไตย

[​IMG]

             คนเสื้อแดงในมหานครลอสแองเจลิส  ขอส่งใจ ความรักและความห่วงใยมายัง "นายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"ว่าคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตยทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก จะไม่ปล่อยให้ท่านตายไปในสนามประชาธิปไตย อย่างแน่นอน

"เพราะท่านต้องมีชีวิตอยู่เพื่อ SAVE THAILAND  ถือคฑานำประชามุ่งหน้าสู่แดนศิวิไลซ์"


คนเสื้อแดง
ในมหานครลอสแองเจลิส
March 1, 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น