วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

องค์กรเก็บขยะ ข่มขู่คนที่เห็นต่างกับตัวเอง

องค์กรเก็บขยะ ข่มขู่คนที่เห็นต่างกับตัวเอง.


            20 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คเพจชื่อว่า “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน” เกี่ยวกับกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คันรถมาป้วนเปี้ยนหน้าบ้านพัก หลังจากที่ประกาศต่อสู้กับกลุ่มจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง และหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ โดยที่ปากซอยทางเข้าบ้านมีป้อมตำรวจ

             “ผมขอฝากบอกด้วยว่า ...ถ้าผมจะต้องเสียชีวิต ก็ขอให้คนไทยทั่วราชอาณาจักร ทราบทั่วกันด้วยว่า ...อย่าได้ทอดทิ้งพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระบรมวงศานุวงศ์ อย่างเด็ดขาด ...และจงจำคำพูดของผมด้วยว่า ...ชีวิตนี้ขอถวายเป็นราชพลี”
พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุด้วยว่า จะไม่ยอมให้กองกำลังติดอาวุธทำเหมือนที่เคยทำเมื่อวันที่ 10 เม.ย.53 ที่ยิงพล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม และน้องๆ ทหารเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ข้อความที่พล.ต.นพ.เหรียญทองโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

          แชร์ให้ถึงพวกหมิ่นพระบรมเดชานุภาพและแนวร่วมโลกสวยด้วยว่า...ที่ท่านทั้งหลายอ้างสิทธิเสรีภาพแล้วมาจาบจ้วงหมิ่นพระบรมเดชานุภาพกันนั้น ...พอผมประกาศต่อสู้กับพวกท่านแล้วท่านก็ยกพวกติดอาวุธมา 3 คัน มาข่มขู่ผมและครอบครัว ...อย่างนี้เรียกว่า เสรีภาพตามระบอบประชาธิปไตย ของท่านใช่หรือไม่

          ....ถ้าใช่ ผมก็จะใช้ประชาธิปไตยแบบพวกท่านที่หน้าบ้านผม ดูสิว่าท่านจะยอมรับกันได้มั๊ย ...ผมบอกแล้วไงว่า ...ผมคนเดียว ผมก็จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ...แค่ ผมคนเดียว ทำไมท่านต้องใช้กำลังถึง 3 คันรถ ...ผมคนเดียว มือเปล่า ผมก็กล้าเผชิญกับกองกำลังเป็นพัน ...ผมบอกให้รู้ไว้เสียด้วยตอนนี้ว่า เมื่อผมรู้แล้วว่าพวกท่านซึ่งหมิ่นพระบรมเดชานุภาพมีแนวร่วมกองกำลังติดอาวุธแสดงแสนยานุภาพต่อหน้าผมและครอบครัว .... ผมบอกได้เลยว่าคราวนี้ ผมไม่เยอมให้กองกำลังติดอาวุธทำเหมือนที่เคยทำ เมื่อ 10 เมษายน 2553 ที่ พวกคุณยิง พลเอก
ร่มเกล้า ธุวธรรม และน้องๆ ทหารของผมแน่

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
19 เม.ย.57 21.37 น.
http://www.redusala.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น