วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

"พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร" ย้ำ บ้านเมืองกำลังไร้หลักนิติธรรมอย่างรุนแรง ขอให้พี่น้องทุกคน "ต้องอดทน เพื่อรักษาประชาธิปไตย"

"พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร" ย้ำ บ้านเมืองกำลังไร้หลักนิติธรรมอย่างรุนแรง ขอให้พี่น้องทุกคน "ต้องอดทน เพื่อรักษาประชาธิปไตย"



         พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้กล่าวผ่านคลิปวิดิโอในโอกาสที่พี่น้องเสื้อแดงชาวเชียงใหม่ ได้ขอโอกาสเข้ารดน้ำดำหัวปีใหม่ โดยได้กล่าวขอให้พี่น้องประชาชนอดทน ต่อความวุ่นวายในบ้านเมือง ที่แก่งแย่งอำนาจโดยไม่ยึดหลักนิติธรรม คุณธรรม ต้องขอให้อดทน เพราะหากไม่อดทน ประเทศชาติจะเดินหน้าไม่ได้

         "สวัสดีครับพี่น้องชาวเชียงใหม่ที่เคารพรักและคิดถึงทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่น้องที่ยังเมตตาผม และคิดถึงผม ห่วงใยผม และคอยช่วยเหลือพรรคเพื่อไทยให้ได้รับเลือกตั้งเพื่อที่จะได้มีโอกาสทำงานเพื่อบ้านเมือง ผลพลอยได้ผมอาจจะได้กลับบ้านมาอยู่กับพี่น้อง

         วันนี้อ้ายมหวรรณได้แวะมารดน้ำดำหัวตามประเพณีบ้านเราผมจึงถือโอกาสนี้ฝากสวัสดี และคิดถึงพี่น้อง อยากบอกพี่น้องว่า ผมสบายดี ไม่ต้องห่วง แข็งแรงดี และยังเฝ้าติดตามเรื่องราวของประเทศไทยตลอดเวลา และก็ช่วยกันคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนไทยดีขึ้น เพราะขณะนี้เหตุการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดี เพราะมีการแย่งอำนาจโดยไม่ยึดหลักนิติธรรม และหลักคุณธรรม ก็เลยทำให้เกิดเป็นความวุ่นวายแบบนี้ แต่เราก็ต้องอดทน ถ้าฝ่ายที่ถูกต้องไม่อดทน ฝ่ายที่ถูกต้องยอมแพ้ บ้านเมืองก็ไปไม่ได้

         เพราะฉะนั้น บ้านเมืองต้องยึดอยู่บนความถูกต้อง จึงอยากบอกพี่น้องว่า วันนี้อดทนอีกนิด รักษาความถูกต้อง รักษาความเป็นธรรม รักษาหลักการทางประชาธิปไตยไว้ไม่อย่างนั้นบ้านเมืองก็จะไปไม่ได้ จะถอยหลังเข้าคลอง เพราะวันนี้ต้องคิดถึงอนาคตลูกหลานแล้ว ไม่ใช่จะคิดถึงแต่ตัวเอง ก็อยากฝากบอกพี่น้องชาวเชียงใหม่ว่า คนบ้านเราอดทนนะ ผมก็เห็นน้องสาวผมอดทนสมกับเป็นคนเชียงใหม่ และขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่มีแต่ความสุข ความเจริญนะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่คิดถึงผมและห่วงใยผม ขอบคุณครับ ขอให้พี่น้องมีความสุขทุกคนครับ"
http://www.redusala.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น