วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เผยความจริงครั้งแรก! “พันเอก” เหยื่อการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ เขียนจดหมายร้องขอความเป็นธรรม!!!

เผยความจริงครั้งแรก! “พันเอก” เหยื่อการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ 
เขียนจดหมายร้องขอความเป็นธรรม!!!


           วันที่ 2 พฤษภาคม 2557 (go6TV) จากเหตุการณ์ที่พันเอกวิทวัส วัฒนกุล ถูกการ์ด กปปส.ยิง และทำร้ายร่างกายจนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้น ทางผู้บังคับบัญชา ได้แจ้งว่าได้เรียกการ์ด กปปส.มาขอขมา พันเอกวิทวัส พระพุทธะอิสระ มอบเงินทำขวัญรักษาตัวจำนวน 50000 บาท และทางพันเอกวิทวัส ไม่ติดใจเอาความนั้น


          ล่าสุด พันเอกวิทวัส วัฒนกุล ได้เขียนจดหมายฝากมาเพื่อเผยแพร่ความจริงให้รับทราบ ยืนยันว่าในคืนเกิดเหตุนั้น ตนเองไม่มีอาวุธ ได้ตะโกนบอกแล้วว่าเป็นทหาร แต่โดนการ์ด กปปส. ไล่ยิง 20 กว่านัด โดยพันเอกวิทวัส วัฒนกุล ได้เขียนจดหมายมีข้อความดังนี้

         “จากภาพวงจรปิดที่หลุดไปในโลกออนไลน์โจมตีผมทำให้ผมเสียหายต่าง ๆ นานา ผมขอเรียน ดังนี้

         1. ผมขับรถมาเพื่อจะกลับบ้านพักผมเลี้ยวรถเข้ามาในเส้นที่ผมมาทำงานและกลับบ้านทุกวัน ผมเจอกรวยแผงกั้นของ กปปส. ผมจึงลงไปเปิดกรวย ผมได้ยินเสียงดังซึ่งผมไม่ทราบว่าเป็นอะไรผมเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ผมจึงได้เข้าไปพิสูจน์ทราบว่าเสียงที่ดังคืออะไร ภาพของผมดูเหมือนคนที่เมาไม่ได้สภาพอย่างนั้นหรือ ?

         2. ที่มีข่าวลือว่าผมไปยืนปัสสาวะใส่ กปปส. ในภาพผมทำอย่างนั้นหรือเปล่า ผมยืนยันว่าผมไม่ปัสสาวะในที่สาธารณะแน่นอน ดังนั้นก่อนที่จะว่าคนอื่นขอให้มีข้อมูลที่ชัดเจนก่อน

         3. ผมถูกยิงใส่และถูกรุมทำร้ายคุณมีสิทธิอะไรจะเที่ยวไล่ยิงชาวบ้านหรือผู้บริสุทธิ์และรุมทำร้ายตามอำเภอใจ

          4. ผมบอกผมเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ผมไม่มีอาวุธ อย่ายิง แต่คุณยิงไม่ยั้งไม่ต่ำกว่า 20 นัด คุณมีสิทธิอะไรถึงทำอย่างนั้น ผมขอเรียนตามตรงครับว่าผมไม่ได้เมาและผมไม่ได้ไปปัสสาวะใส่ กปปส. ดังที่เป็นข่าวกันในโลกสังคมออนไลน์ เจตนาผมคือต้องการจะกลับบ้านเท่านั้นเอง

ขอบคุณ

พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล



          หลังจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ มารดาของพันเองวิทวัส วัฒนกุล จะเดินทางไป สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อนำเงินที่การ์ดพุทธะอิสระจำนวน 50000 ฝากคืนไว้ที่ตำรวจ ยืนยันว่าจะไม่ยอมรับเงินนี้โดยเด็ดขาด และจะร้องขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด

http://www.redusala.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น