วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

'นสช.'เปิดเวป'นปช.คอม'สู้คสช. แถลงไม่เกี่ยวข้องเสื้อแดง-ทักษิณ




  
             13 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แนวร่วมขบวนการเสรีไทยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นสช.) ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ "แนวร่วมขบวนการเสรีไทยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ" ว่าจะมีการเปิดเวปไซด์ใหม่ชื่อ "www.norporchoreu.com" เพื่อใช้ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของกลุ่ม โดยจะดำเนินการเปิดตัวในช่่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.57 ซึ่งผู้ดำเนินการรายการได้แก่ "นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ" ผู้ต้องหาตามหมายจับในหลายคดี โดยเฉพาะในคดีดูหมิ่นจาบจ้วง กล่าวใส่ร้ายและอาฆาตมาดร้อนสถาบันเบื้องสูง

            นอกจากนี้ในเฟซบุ๊คเพ จเดียวกัน ได้มีการโพสต์คำพูดของนายอรรถชัย อนันตเมฆ หรือ โด่ง เสื้อแดง โดยยืนยันว่า องค์การเสรีไทยเพื่อมนุษยชนและประชาธิปไตยนั้น ไม่มีความเชื่อมโยงอะไรกับกลุ่ม นปช. คนเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปอยู่ต่างประเทศ และไม่มีวัตถุประสงค์ เพื่อลงเลือกตั้ง หรือเล่นการเมืองในระบบเก่า

            “เหตุการณ์รัฐประหาร และการแสดงอำนาจของเหล่าโจร ที่เรียกคนไปรายงานตัว ทำให้แยกนักการเมือง กับ นักสู้ นักปฏิวัติ ออกจากกัน นักการเมือง มอบตัว รอเลือกตั้ง นักสู้ นักปฏิวัติ มีอุดมการณ์ต่อต้านการรัฐประหารอย่างจริงจังจะไม่ยอมรับอำนาจของพวกโจรติดยศ และจะไม่ยอมมอบตัว หลายคนโดนจับ ที่รอดมาได้ก็ลุกขึ้นต่อสู้ สถานการณ์การรัฐประหารได้สร้างให้เกิด ขบวนการของนักสู้ นักปฏิวัติขึ้นแล้ว”
อย่างไรก็ดี ล่าสุด กระทรวงไอซีที ได้สั่งปิดเวปดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น