วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจรวบผู้จัดหาอาวุธสงครามก่อเหตุช่วงชุมนุม กปปส. ซัดทอด 'กริชสุดา'

Photo: โดนอุ้มหายแน่ พวกแดงฮาร์ดคอร์ไม่เอาไว้ คำสารภาพของสาวเปิ้ล กริชสุดา ทหารและหมาต๋า ขยายผลกวาดล้าง กกล.ชายชุดดำ ได้อีกรอบแล้ว นายพีระพงษ์ สินธุสนธชาติ หรือ ธานินทร์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดทหารบกสระบุรี พบอาวุธสงครามจำนวนมาก ในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุน หรือวัตถุระเบิด ที่ใช้เฉพาะในการสงคราม ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 

สาวเปิ้ลให้ข้อมูลว่า นายธานินทร์ เคยไปรับเงินจากสาวเปิ้ล 1 แสนบาท เพื่อจัดหาอาวุธสงครามมาแจกจ่าย ให้กับผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ และมีการออกหมายจับก่อนหน้านี้ โดยนายธารินทร์ ใช้บ้านพัก เลขที่ 95/1 ม.1 ต.ห้วยทับมอญ อ.ชะเมา จ.ระยอง เป็นสถานที่ฝึกอาวุธ
#AnnaJill


ตำรวจเผยเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ 'กริชสุดา คุณะแสน' หลังตำรวจภูธรภาค 1 รวบผู้ต้องหาจัดหาอาวุธให้คนนำไปก่อเหตุช่วงการชุมนุมของ กปปส. ซัดทอดถึง
 
8 ส.ค. 2557 สำนักข่าวไทยรายงานว่านายพีรพงษ์ สินธุสนธิชาติ ถูกตำรวจภูธรภาค 1 จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดทหารบกสระบุรี ข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุน หรือวัตถุระเบิดที่ใช้เฉพาะในการสงครามไว้ในครอบครอง สารภาพเป็นผู้จัดหาอาวุธสงครามให้ผู้ร่วมขบวนการไปใช้ก่อเหตุช่วงการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. โดยใช้บ้านพักใน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เป็นสถานที่ฝึกซ้อมอาวุธ นอกจากนี้ยังซัดทอดถึงนางสาวกริชสุดา คุณะแสน นักกิจกรรมกลุ่มเสื้อแดง ว่าเป็นผู้จัดหาอาวุธมาให้อีกทอดหนึ่ง
 
ขณะที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับนางสาวกริชสุดา หลังจากมีหลักฐานที่เชื่อมโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาอาวุธสงครามและไม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกายระหว่างการเข้ารายตัวกับ คสช. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น