วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Ship หาย เพราะว่า ข้าวไม่ได้หาย


อ้าวเฮ้ยย ! ข้าวไม่หายนี่ แล้วที่ ปปช.ชี้มูลยิ่งลักษณ์ไปแล้วล่ะ ?...

                กลับตาลปัตร จากหน้ามือเป็นหลังเท้า เมื่อทหารออกมาสรุปว่าข้าวไม่ได้หายไปจากโกดังจำนวนมหาศาลดังที่ ปปช.มโนเอาไว้ หรือหายก็ไม่ถึง 1% เปอร์เซ็นต์ รวมข้าวเสื่อมคุณภาพอีกเล็กน้อย ทหารได้แจ้งให้เจ้าของโกดังมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว..อ้าวเฮ้ย !
What is it?. อะหยังวะ ? เหตุการณ์เช่นนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมข้าวถึงไม่หายล่ะ? ไม่จริ๊งไม่จริงนะเตง ! ข้าวต้องหายซิ และหายเยอะด้วย เพราะทุจริตกันทุกระดับ ตั้งแต่ระดับปฏิบัติยันนายกฯยิ่งลักษณ์ แล้วอยู่ๆมาบอกข้าวไม่หายได้ไง..ไม่ฟิน !




               ที่สำคัญ ปปช.ชี้มูลนางสาวคนสวยยิ่งลักษณ์ ชินวัตรไปแล้วด้วย โทษฐานปล่อยให้มีการทุจริตโดยไม่ระงับยับยั้ง ผิดมาตรา 157 ละเว้นปฏิบัติหรือไม่ปฏิบัติปล่อยเกิดความเสียหายแก่ประเทศชาติ 5 แสนล้าน จนประชาชนต้องฆ่าตัวตายเพราะไม่ได้เงินจำนำข้าว ..ไม่จริ๊งงงงง !

               โอ้พระเจ้าช่วยยยย มันเป็นไปได้ยังไง ที่ข้าวไม่หาย มีใครแกล้ง ปปช.หรือเปล่า ทำว่าข้าวหาย แล้วให้ปปช.ตัดสิน หลังจากตัดสินแล้ว ก็ขนข้าวมาคืน เพื่อให้ ปปช.ถูกด่า นี่มันวางยากันชัดๆ ..นี่จะทำยังไง ?

              โห..ชีวิต ปปช. มันช่างไม่แน่ไม่นอนเสียจริงๆ จั่วลมวืดใหญ่ สุดแสนอับอายขายหน้าไปทั่วโลกา ตัดสินคดีระดับประเทศ เอามโนนำหน้าหาว่าเขาปล่อยให้โกง

              จะเอาผิดเขา แต่กรรมติดจรวด ผลสรุปของทหาร ปรากฏว่าข้าวไม่หายดังที่ว่า โธ่เอ๊ยย คราวนี้ จะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหนล่ะ..ปปช.เอ๊ยยย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น