วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

"อภิวันท์" อดีตส.ส.เพื่อไทย ป่วยหนัก ล่าสุดอาการดีขึ้น เตรียมระดมทุนช่วยเท่าที่ทำได้


          จากระแสข่าวที่ระบุว่า พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย มีอาการป่วยหนัก โดยมีการปอดบวม เกิดแผลที่ปอด และไอเป็นเลือด ทำให้มีอาการช็อก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ในห้องไอซียู และต้องได้รับการผ่าตัด โดยพักอาศัยอยู่ ณ ประเทศหนึ่งในแถบภูมิภาคเอเชีย


          ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิด รายงานว่า อาการของ ดร.อภิวันท์ มีอาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว โดยผลการผ่าตัดร่างกายสามารถตอบสนองต่อยาปฏิชีวนะได้อย่างดี ไต และ สมอง ทำงานได้ดี ส่วน หัวใจ และ ปอด ยังคงต้องเฝ้าระวัง อยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้รักษาอย่างใกล้ชิด โดยยอมรับว่าสมาชิกครอบครัวอยู่ในสภาวะเครียดมาก

         ทั้งนี้สมาชิกบางส่วนที่ทราบข่าว ต่างมีความกังวลใจ และเห็นว่าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ควรยุติการกดดันตามล่าตัวพ.อ.อภิวันท์ ปล่อยให้ทำการรักษาตัวก่อน อีกทั้งคาดว่าน่าจะมีพี่น้องที่รู้จักกัน ให้ความช่วยเหลือในนามส่วนตัวบ้าง บางคนกล่าวว่า ไม่รู้จะแสดงน้ำใจกันอย่างไร ก็อยากรวบรวมเงินช่วย คนละเล็กคนละน้อย

        ก่อนหน้านี้ พ.อ.อภิวันท์ ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ยุติความเคลื่อนไหวทางการเมืองและเงียบหายไปสักใหญ่ หลังจากที่ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ ในความผิดตามมาตรา 112

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น