วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"กรณ์" หักหน้า "หม่อมเอ๋อ" พาลูกหาบบุกทำเนียบ อ้างผู้ว่ากทม. ช่วยน้ำท่วมคนกรุงไม่ได้


http://www.go6tv.com/
               
            "กรณ์" หักหน้า "หม่อมเอ๋อ" พาลูกหาบบุกทำเนียบ อ้างผู้ว่ากทม.ช่วยน้ำท่วมคนกรุงไม่ได้ ชาวเน็ทแฉ คุยกับหม่อมเอ๋อ "พรรคเดียวกัน" ยังไม่รู้เรื่อง เลยหนีมาแก้เกี้ยวที่ทำเนียบ

"กรณ์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พาลูกหาบ บุกทำเนียบ
Photo by jeerapong_nna

                20 กรกฎาคม 2555 go6TV

               – เมื่อเวลา 10.00น. ที่ผ่านมา นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีม ส.ส.ลูกหาบ ในสังกัด ซึ่งส่วนใหญ่เป็น สส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ เข้ายื่นหนังสือที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีข้ออ้าง 2 ข้อ คือ ขอให้เพิ่มอำนาจผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่ปัจจุบัน คือ หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร (สังกัดพรรคประชาธิปัตย์) โดยอ้างเรื่องการเยียวย่าเงินน้ำท่วม และ ประเด็นที่ 2 ไม่อยากให้เงินเยียวยาเป็นเกมส์ทางการเมือง

                 ทั้งนี้ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ส.ส.กรุงเทพฯกล่าวว่า ไม่ควรที่จะนำเรื่องนี้มาเป็นเกมการเมือง สวนทางกลับกับ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ส.ส.กรุงเทพฯ เขตทวีวัฒนา-หนองแขม ที่กล่าวว่า พร้อมที่จะทุบหม้อข้าวสู้กับรัฐบาลเรื่องประเด็นดังกล่าว และเป็นที่น่าสังเกตว่าทีมงานบลูสกาย ชาแนล และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตดอนเมือง ก็มาร่วมบุกทำเนียบกับกลุ่มลูกหาบของนายกรณ์ จาติกวณิช ด้วย

                 ทางด้าน นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า การจ่ายเงินเยียวยาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด และหน่วยงานที่รับผิดชอบยินดีขยายเวลากรณีประชาชนไม่ได้รับเงิน รวมทั้งกล่าวถึง นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าอย่าเอาความเดือดร้อนประชาชนเป็นเกมส์การเมืองเช่นกัน ทำให้กลุ่มลูกหาบนายกรณ์ถึงกับหน้าถอดสี

ภาพกราฟิกล้อเลียนทางการเมืองในอินเตอร์เน็ต

เหน็บแนมพฤติกรรม "กรณ์และลูกหาบ" หลังบุกทำเนียบเมื่อเช้า

            สำหรับความคิดเห็นของประชาชนในอินเตอร์เน็ต ต่างก็แสดงความเห็นด้วยกับนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นจำนวนมากว่า ประชาธิปัตย์ไม่ควรนำวิกฤติธรรมชาติ และอุทกภัย มาเป็นเกมส์การเมือง เพราะสุดท้ายประชาชนจะไม่ได้ประโยชน์อะไร รวมทั้งเป็นที่สังเกตว่า นายกรณ์ จาติกวณิช ต้องการหักหน้า หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร เพราะต้องตัดคะแนนในศึกชิงผู้ว่ากรุงเทพฯที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ โดยทั้งคู่ยังเป็นคู่แข่งที่สำคัญของกัน นอกจาก มัลลิกา บุญมีตระกูล และ อภิรักษ์ โกษะโยธิน แม้จะอยู่เป็นสมาชิกพรรคเดียวกันก็ตาม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 สิงหาคม 2555 เวลา 10:53

    ใครสั่งฆ่าอะรไม่รู้ แต่กูรูว่าพวกมึงเผาบ้านเผาเมือง

    ตอบลบ