วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"พานทองแท้" สอนมวย "เทพไท" เป็นชายต้องไม่รังแกหญิง


          21 กรกฎาคม 2555 go6TV - เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา นายพานทองแท้  ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยกล่าวถึงกรณีที่ นายเทพไท เสนพงศ์ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวตำหนิ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ที่เยือนเยอรมนี ว่าหนีวิกฤติบ้านเมือง ถือโอกาสโชว์แฟชั่น  ว่ารู้สึก "สงสารนายกฯปู"  พร้อมกับเปรียบเทียบเรื่องดังกล่าวกับสารคดีโลกตอนที่ลูกสมันน้อยพลัดหลงไปอยู่ใจกลางฝูงฮายีน่า  
         
          "ผมว่ามันไม่ต่างกันเท่าไหร่เลยครับ และนี่เป็นมนุษย์เพศหญิง ที่ต้องทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศ กลับมาถูกผู้ชายอกสามศอกมารุมตำหนิเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ว่าการแต่งตัว ตำส้มตำ พูดวนกันไปอยู่นั่นแหละ ผมว่าพวกท่าน "ชกไม่สมศักดิ์ศรี" ในฐานะทีมงาน "ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร" เลยครับ

           ผมเชื่อว่าท่านเองก็ทราบดีนะครับว่า คนเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดา ไม่เหมือนผู้ชายที่สูทชุดเดียวใส่ทั้งอาทิตย์ได้อย่างสบาย และการไปเยือนต่างประเทศของนายกฯ ทั้งทีการนำเสื้อผ้าที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก "ศูนย์ศิลปาชีพ" ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ไปใส่อวดสายตาคนทั้งโลก มันน่าอายตรงไหนครับ พรรคประชาธิปัตย์อาจจะไม่ชอบแต่เสียงส่วนใหญ่ของประเทศ เขาภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของศูนย์แห่งนี้ ใจผมอยากจะเชียร์ให้นายกฯปูใส่ชุดของศูนย์ศิลปาชีพทุกวัน เปลี่ยนชุดทุกๆวันไม่ให้ซ้ำกัน เอาให้ผลิตภัณฑ์ของ ศูนย์ศิลปาชีพโด่งดังไปทั่วโลก ถ้าพรรคประชาธิปัตย์จะมีปัญหาอะไรมาก ก็ด่ามาอีกครับ ผมโต้กลับให้เอง "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น