วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

แฉบอร์ดคอป. “เมธา-ชัยวัฒน์” การ์ดพันธมิตรฯฉาว 
ร่วมหิ้วหางแกนนำเหลือง บินทัวร์นอก
go6TV (22 กันยายน 2555) - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีข้อมูลเปิดเผยในเว็บไซด์ http://www.siamleaks.com ระบุว่า “นายเมธา มาสขาว” และ “นายชัยวัฒน์ ตรีวิทยา” ที่เป็นคณะอนุกรรมการของ คอป. เป็นนักเคลื่อนไหวที่มีความใกล้ชิดกับ “นายสุริยะใส กตะศิลา” แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และถูกผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสมอย่างเผ็ดร้อน โดยเฉพาะในรายของ “นายชัยวัฒน์ ตรีวิทยา” นั้นเป็นถึง "หัวหน้าการ์ด" หลังเวทีการชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งต่อมา “นายเมธา” ออกมาแก้ตัวโดยแถว่ามีความใกล้ชิดกับทั้ง “แกนนำพันธมิตรฯ” และ “แกนนำคนเสื้อแดง” นั้น

ล่าสุด ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมกาตรวจสอบพบว่า “นายเมธา” และ “นายชัยวัฒน์” ไม่เพียงแค่สนิทสนมกับนายสุริยะใส เท่านั้น แต่ยังสนิทสนมกับ “แกนนำพันธมิตรฯ” และ “เครือข่ายพันธมิตรฯ”  อีกหลายคน

โดย “นายกะเต” คอลัมนิสต์ของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ เคยเขียนลงในคอลัมน์ “โฟกัสนักเคลื่อนไหว” ในหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 ข้อความว่า

"เมธา" หิ้วหาง "แกนนำพันธมิตรฯ" ทัวร์นอก
ออก​เดินทาง​ไปทัวร์อียิปต์  10  วัน  ตั้ง​แต่วัน​เสาร์ สำหรับพันธมิตรประชาชน​เพื่อประชาธิป​ไตย สาย​เอ็นจี​โอ  นำทีม​โดย  พิภพ ธง​ไชย, สมศักดิ์ ​โกศัยสุข, สุริยะ​ใส กตะศิลา, นิติรัตน์ ทรัพย์สมบูรณ์, สุริยันต์  ทองหนู​เอียด  ​และ บรรจง  นะ​แส  กลับมา​ก็​โน่น  9  กุมภาพันธ์  ​ไป​เจอะ​เจออะ​ไรกันมาบ้าง คง​ได้​เล่าสู่กันฟังทาง​เอ​เอสทีวี​แหละ  ​แม่ยกพันธมิตรฯ อด​ใจรอสักหน่อย...๐  งานนี้มีนักธุรกิจประชาธิป​ไตยอย่าง  ปรีดา  ​เตียสุวรรณ​เจ้าของธุรกิจจิว​เวลรี่ส่งออก  ​เป็น​โต้​โผ​ใน​การจัดหาสถานที่พัก-ท่อง​เที่ยว  ว่ากันว่า  "พี่ปรีดา"  จะพา​เพื่อนพ้องน้องพี่​เหล่านี้​ไป​เปิดหู​เปิดตาศึกษางาน​การ​เคลื่อน​ ไหวของต่างประ​เทศปีละครั้ง ​จึง​เป็นอะ​ไรที่ตื่น​เต้นน่าดู  ​โดย​เฉพาะ  "หมี"  สุริยันต์  ทองหนู​เอียด นานทีปีหนจะ​ได้​ไปนอกกับ​เขาสักที  ​เพราะ​เวลาส่วน​ใหญ่ต้องดู​แล  "น้ำพริก-ภูชิช์"  ลูกชายวัยกำลังซนที่​เชียง​ใหม่...๐  ​แต่ที่​เกินหน้า​เกินตาพรรคพวก​ไปหน่อย  ​เห็นจะหนี​ไม่พ้น  ​เมธา มาสขาว ​และหวาน​ใจ  กชวรรณ  ชัยบุตร  ​เพราะ​ทั้งสองควงคู่บิน​ไปนอก​เป็นว่า​เล่น  จนพรรคพวกชอบ​แย่​เป็นประจำว่า  บิน​ไป  "ดูงาน"  ​หรือ  "ฮันนีมูน"  กัน​แน่  ล่าสุด​ทั้งสอง​ก็ควงกัน​ไปที่  "​เม็กซิ​โก" ​โดยมี  "ต่อ"  ชัยวัฒน์  ต่อวิทยา  ร่วมบิน​ไปด้วย  กลับมา​เมื่อ​ไหร่นายกะ​เตจะกระซิบถาม  "ต่อ" ​ให้​เพื่อ​ความกระจ่าง​เสียทีว่า ตกลงหวาน​ใจ​ทั้งสอง​ไปดูงาน​หรือ​ไปฮันนีมูน  ฮะฮ่า...๐”

ซึ่งชัดเจนว่า “นายเมธา” ขณะนั้นคือ “หวานใจ” ของ “กชวรรณ ชัยบุตร” อดีตเลขาธิการสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) ที่ขึ้นเวทีพันธมิตรฯ บ่อยครั้ง ช่วงปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น