วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

การ์ดพันธมิตรฯ นั่งคุมบอร์ด คอป.


ชาวเน็ท รุมสวด คอป. หลังภาพหลุดยืนยัน การ์ดพันธมิตรฯ นั่งคุมบอร์ด

20 กันยายน 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างแสดงความไม่พอใจการทำงานของคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ หรือ คอป. และต่างโพสต์ลิงค์ แชร์ และส่งต่อเว็บไซท์สยามลิีกส์ ที่ระบุว่า ตะลึง !!! “การ์ดพันธมิตรฯ – น้องรักสุริยะใส” นั่ง “อนุฯ คอป.” คุม สอบ “สลายการชุมนุม” http://www.siamleaks.com/top-news/2012/497.html ทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจในโลกออนไลน์ขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ในเว็บไซท์ดังกล่าว ยังอ้างอิง คำสั่ง คอป.ที่ 7/2553 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการเพื่อดำเนินการตรวจสอบและค้นหาความจริงเฉพาะกรณี โดยระบุชื่อของ นายเมธา มาสขาว และ นายชัยวัฒน์ ตรีวิทยา ซึ่งระบุว่าเป็นผู้ที่มีความสนิทและเป็นบุคคลใกล้ชิดกับ นายสุริยะใส กตะศิลา แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยแสดงภาพถ่ายหลักฐานยืนยันว่า เว็บไซท์ ASTV-ผู้จัดการ ได้เคยเผยแพร่ภาพข่าวของการ์ดพันธมิตรฯที่เป็นชื่อและรูปของบุคคลดังกล่าว

นอกจากนี้ ในเว็บไซท์สยามลิีกส์ ยังระบุว่า นายสมชาย หอมลออ กรรมการ คอป. ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการตรวจสอบและค้นหาความจริง ก็มีความใกล้ชิดกับ พลตรีจำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เช่นกัน

ทั้งนี้ เว็บไซท์ "สยามลีกส์" ได้โพสต์ภาพถ่ายเพิ่มเติมดังนี้


 หลักฐานยืนยัน นายชัยวัฒน์ ตรีวิทยา เป็นหนึ่งในบอร์ด คอป.

หลักฐานยืนยัน นายชัยวัฒน์ ตรีวิทยา หนึ่งในบอร์ด คอป. เป็นการ์ดพันธมิตรฯ

ที่มา สยามลีกส์
http://www.siamleaks.com/top-news/2012/497.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น