วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ชาวเน็ตแนะ "กรณ์" เลิกเอาปากราน้ำ

ชาวเน็ตแนะ "กรณ์" เลิกเอาปากราน้ำ 

หลังโพสต์จิกกัดนายกฯ แบบไร้สาระ

          3 พฤศจิกายน 2555 go6TV -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หลังจากได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Korn Chatikavanij ตำหนิ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่าทำให้รถติด
          โดยผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่มีความเห็นตรงกันว่ารู้สึกผิดหวังและระอากับพฤติกรรมของ "กรณ์" อดีตขุนคลังสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ที่ คอยโพสต์จิกกัด นายกรัฐมนตรีด้วยเรื่องไร้สาระ และการโพสต์ข้อความในแต่ละครั้งไม่ได้แสดงวิสัยทัศน์ให้สมกับการเป็นว่าที่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เลย 

        ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบางส่วนระบุว่า ที่นายกรณ์ จา ติกวณิช โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น เพื่อเป็นการชิงพื้นที่สื่อในการปูทางไปสู่การเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต่อจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่มีผลงานตกต่ำและทำให้พรรคแพ้ศึกเลือกตั้งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา รวมถึงมีข่าวซุบซิบในพรรคประชาธิปัตย์ว่า นายกรณ์ จาติกวณิช ต้อง การเป็นนายกรัฐมนตรี แต่นายอภิสิทธิ์ไม่ยอมและต้องการสกัดนายกรณ์โดยได้ส่งให้นายกรณ์ไปลงชิง ตำแหน่งผู้ว่าฯกรุงเทพฯแทน ทำให้เกิดความขัดแย้งภายในพรรค และนายอภิสิทธิ์มักแสดงความไม่พอใจบ่อยครั้ง โดยทั้งคู่ได้นั่งประชุมพรรคกันคนละมุมเสมอ

        นอกจากนี้ นางวรกร จาติกวณิช (เจ) ภรรยาคนล่าสุดของนายกรณ์ จาติกวณิช ยัง ส่งสัญญาณโดยการโยนหินถามทางผ่านการให้สัมภาษณ์นิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อต้นปี ที่ผ่านมาว่า ไม่อยากมีสามีเป็นนายกฯ การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้แก่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จำนวนไม่น้อย เพราะ ไม่มีใครคิดว่า นางวรกร จะคิดตรงอย่างที่พูดกับสื่อ รวมทั้งมีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า นางวรกรตัวสั่นขณะให้สัมภาษณ์หรือไม่




      ตัวอย่างความเห็นบางส่วนที่ประชาชน ไม่พอใจ "กรณ์" หลังโพสต์จิกกัดนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ใน go6TV Comminuty Page
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น