วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"สจ.กุยบุรี" สับ "มัลลิกา" เละ! หลังโพสต์รูปนายกฯ บิดเบือน บี้ประชาธิปัตย์รับผิดชอบ

"สจ.กุยบุรี" สับ "มัลลิกา" เละ! หลังโพสต์รูปนายกฯ บิดเบือน บี้ประชาธิปัตย์รับผิดชอบ




11 สิงหาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหมาย แดงโชติ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เขตอำเภอกุยบุรี ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์รูป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีขณะเดินทางไปอุทยานแห่งชาติกุยบุรี จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อดูช้างป่าและฝูงกระทิงเป็นจำนวนมากที่จุดชมวิว ก่อนถ่ายภาพคู่กับป้ายอุทยานแห่งชาติกุยบุรี ไว้เป็นที่ระลึก 

โดยมีภาพปรากฎในเฟซบุ๊กของ น.ส.มัลลิกา ( Mallika Boonmeetrakool ) โดยป้ายจุดชมวิวมีคำว่า เสือ สิงห์ กระทิง และมีภาพนายกรัฐมนตรียืนข้างป้าย ซึ่งมีข้อความคลาดเคลื่อน ทำให้ชาวบ้าน อ.กุยบุรี จำนวนมากที่เดินทางไปต้อนรับนายกรัฐมนตรีไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

นายสมหมายกล่าวต่อไปว่า การเดินทางลงพื้นที่ อ.กุยบุรีนายกรัฐมนตรีมีแนวทางในการพัฒนาพื้นที่อุทยานแห่งชาติกุยบุรี เนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์เป็นที่อาศัยของช้างป่าและสัตว์ป่าหายากจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านกุยบุรีได้ร่วมใจกันฟื้นฟูป่ากุยบุรีตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงเหมาะสมที่จะเป็นตัวอย่างในการบริหารจัดการกับผืนป่าทั่วประเทศ 

ขณะนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวชมสัตว์ป่าในอุทยานแห่งชาติกุยบุรีที่ได้รับการขนานนามให้เป็น "ซาฟารีเมืองไทย" ดังนั้นเรื่องดังกล่าว ผู้บริหารของพรรคประชาธิปัตย์ควรจะออกมาแสดงความรับผิดชอบหลังจากรองโฆษกพรรคนำภาพไปบิดเบือนตัดต่อสื่อเชิงความหมายคลาดเคลื่อนจากข้อความที่ปรากฎในป้าย และที่ผ่านมานักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะถ่ายภาพคู่กับป้ายเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก หากพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยสนับสนุนแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ในป่ากุยบุรีก็ขอร้องว่าอย่าทำลายภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวให้เกิดความเสียหายและนำภาพของนายกรัฐมนตรีไปบิดเบือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สจ.กุยบุรี โวย มัลลิกา โพสต์รูปนายกฯ บิดเบือน ขณะเยือนป่ากุยบุรี เรียกร้อง ปชป.รับผิดชอบ
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1376183316&grpid&catid=01&subcatid=0100

ยุคนี้การตัดต่อภาพมันง่ายมาก อย่าหลงเชื่อนะครับ ด้วยความปรารถนาดี
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=718505351496457&set=pb.173829542630710.-2207520000.1376192537.&type=3&theater


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น