วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ผมไม่ได้มาที่นี่ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมมาของผมเอง


สุรินทร์ พิศสุวรรณ

         ผมไม่ได้มาที่นี่ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมมาของผมเอง

       2 ก.ย. 56, รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตเลขาธิการอาเซียน กล่าวก่อนแลกเปลี่ยนในฐานะผู้ฟังในเวที "ผนึกกำลังสู่อนาคต: เรียนรู้ร่วมกันจากประสบการณ์" ที่ ร.ร.พลาซ่า แอทธินี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น