วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

จับม็อบ กปปส. จากสุราษฏร์ฯ ขนใบกระท่อมขึ้น กทม. อ้าง "ไว้กินระหว่างร่วมชุมนุม"



         จับพืชกระท่อม กว่า 200 ใบ!! สารภาพนำติดตัวมาจากสุราษฎร์ธานี เพื่อมาเข้าร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯ..  วันนี้ 11 มกราคม 2557 เวลาประมาณ 01.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ จว.นครปฐม ขณะที่ตั้งจุดตรวจ บนถนนเพชรเกษม หน้าห้างแม็คโคร ได้ตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังต่อไปนี้

  • 1.นายสุเวท ปิ่นทอง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 15 ม.5 ต.ท่าชี อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ใบกระท่อม จำนวน 42 ใบ
  • 2.นายนันทพล มีแต้ม อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 316 ม.13 ต.พ่วงพรหมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ใบกระท่อม จำนวน 169 ใบ

         โดยกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งสองว่า "มียาเสพติดใหโทษประเภท5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย"  จากการสอบถามทั้งสองนายรับว่าได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนบ้านชาว จว.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 10 กว่าคัน เพื่อจะเข้าร่วมชุมนุมที่กรุงเทพ โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนได้เก็บใบกระท่อมมาจากบ้านเพื่อไว้กินระหว่างเดินทางและขณะร่วมชุมนุม  หนุ่มใหญ่การไฟฟ้าวัดเลียบ "ขนปืน-กระสุน" ซ่อนในที่ครอบถังแก๊สท้ายรถเข้าม็อบกบฏสุเทพ





นายสุวัฒน์ กล่ำคำ อายุ 49 ปี
บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 2 ต.บางขุนทอง อ.บางกรวย จว.นนทบุรี

ประกอบอาชีพพนักงานไฟฟ้านครหลวงสำนักงานวัดเลียบ

พร้อมด้วยของกลาง
  • 1. อาวุธปืนออโตเมติกยี่ห้อ CZ ขนาด 9 มม.
  • 2. แม็กกาซีน 2 อัน
  • 3. กระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 20 นัด
  • 4. อาวุธมีดสปาต้า 1 เล่ม

           พฤติการณ์ในการจับกุม คือ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจความมั่นคงอยู่พบผู้ต้องหาขับขี่รถยนต์ jeep หมายเลขทะเบียน ชณ 6664 กรุงเทพมหานคร ผ่านเข้ามามีพฤติกรรมน่าสงสัยจึงเรียกทำการตรวจค้น พบอาวุธมีดอยู่บริเวณข้างเบาะคนขับ และพบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนของกลางอยู่บริเวณอยู่บริเวณที่ครอบถังแก๊สท้ายรถ  โดยภายในรถพบเสื้อผ้าหลายชุดพร้อมวิกผม หมวก และสายนกหวีด

          จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบและจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น