วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

ม๊อบเรียกแขก กปปส. ปะทะกันมั่งแล้ว

?ม็อบกปปส.ปะทะเสื้อแดงเดือด?

?ม็อบกปปส.ปะทะเสื้อแดงเดือด?

              เมื่อเวลา15.00 น. วันที่10ม.ค. พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สวส.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่มกปปส.กับกลุ่มนปช. ที่บริเวณหน้าตลาดนานาเจริญ ถนนสายเสมาฟ้าคราม ลำลูกกา-ธัญบุรี ต.คูคต อ.ลำลูกกา รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมิทธิมุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจจันทร์เจริญรอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผวจ.ปทุมธานีและกำลังจำนวนหนึ่งที่เกิดเหตุหน้าปากซอยศรีสมโภชน์เยื้องตลาดนานาเจริญ พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นกลุ่มนปช.และกลุ่มกปปส. หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อต่อมานายสุธิวัติธิดา อายุ 45 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเฉียดที่ศรีษะกระสุนฝัง (นปช.) นายประหยัดนาคตรง อายุ 36 ปี ถูกยิงที่สะโพกขวา (นปช.) นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยปทุมธานี โดนลูกหลงถูกสะเก็ดระเบิดที่ข้อเท้าซ้าย และนายวิชาญชันมณี อายุ 24 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่ข้อเท้าทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์ (กปปส.)

?ม็อบกปปส.ปะทะเสื้อแดงเดือด?

            นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนด์เงิน ทะเบียนฮท-8958 กทม. ถูกกระสุนที่กันชนด้านหน้ารถกระสุนทะลุหม้อน้ำจนได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก พร้อมกับควบคุมตัวนายเจตน์กลายสุข อายุ 49 ปี โชเฟอร์และกลุ่มชายฉกรรจ์ไว้ได้จำนวน 6 คน ที่โดยสารมาภายในรถ จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ตู้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์แบบลูกซองสั้นวางอยู่ที่เบาะหลังจำนวน 1 กระบอก ระเบิดไทยประดิษฐ์จำนวน 2 ลูก โดยไม่มีผู้รับเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวน โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากนายสิปภาส ศิรินัฐภานุรักษ์ อายุ 42 ปีมาจากจ.อุทัยธานี ในราคาวันละ1600บาท

             ต่อมาเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่ร.พ.เอกปทุม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารประจำทาง สายรังสิต-คลองแปด ทะเบียนฉท-8059 กทม. มีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณกระจกข้างด้านขวาจนเป็นรูโหว่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายถนอมปัญญาดี อายุ 62 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่กลางหน้าอกกระสุนฝังในก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่ร.พ.ปทุมธานี สวบสวนทราบว่าขณะรถวิ่งมาถึงถนนรังสิต-นครนายก ขาออกใกล้เคียงสะพานคลองสองฝั่งตรงข้าม มีกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่มขับรถผ่านและเกิดการยิงใส่กันจนกระสุนลูกหลงยิงใส่กลางอกผู้โดยสารรถตู้ประจำทาง

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเช้ากลุ่มกปปส. ได้รวมตัวกันที่บริเวณแยกบางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี ก่อนจะเคลื่อนพลด้วยรถยนต์ 50 คัน จยย. 50 คัน พร้อมรถเครื่องขยายเสียงออกไปตามเส้นทางเพื่อเรียกร้องให้ประชาชนไปร่วมกันชัตดาวส์กรุงเทพในวันที่ 13 ม.ค.นี้ โดยตลอดเส้นทางที่รถยนต์เคลื่อนไปไม่มีวี่แววว่าจะเกิดเหตุร้ายแต่อย่างใด จนกระทั่งกลุ่มกปปส.บางส่วนขับรถเรียกแขกมาในเส้นทางถนนสายเสมาฟ้าคราม ต.คูคตอ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงใช้จยย.และรถยนต์ติดเครื่องขยายเสียงขับตามหลังกลุ่มกปปส.มา จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างวิ่งไล่ทำร้ายกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น