วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คุณจำได้ไหม อีดาราหัวใจสกปรก

เหตุการณ์ ป๊อบคอร์น ถล่มเวทีจังหวัดตราด
Photo: แดงถ่อย โพสต์ FB เย้ย บึ้ม กปปส.ตราด ขู่ไล่ล่าไม่เลิก

สำหรับเฟซบุ๊คดังกล่าวยังใส่ภาพหน้าปกเป็นรูปนางสาวยิ่งลักษณ์ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมกับตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษและข้อความว่า "ได้เวลาปฏิวัติตัวเอง" ด้วย นอกจากนี้ในวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เพจดังกล่าวยังลงข้อความในลักษณะจะล้างแค้นให้กับตำรวจที่เสียชีวิตด้วย 

ใหญ่ บ้านม่วง

บึ้มๆๆๆๆ ม็อบ กปปส. ร่อแร่ 30 เลือดสาด ดิ้นทุรนทุรายเกลื่อนตลาดยิ่งเจริญ จังหวัดตราด !! ทีมงานโทรเข้ามารายงาน ฟังไปซู๊ดปากไปด้วยความเมามันและสะใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งกราดยิงและกระหน่ำระเบิดหยั่งกะในหนังแอ็คชั่น แม่งร่วงเป็นใบไม้แห้ง ทีมงานกูแม่งก็โคตรขยันชิ๊กหาย วันนี้เสือกกระแดะออกทัวร์ต่างจังหวัด ปล่อยกูนอนเฝ้ารังอยู่กับเพื่อนอีกคน ที่เหลือแม่งออกไปกันหมด หันมาบอกนิดเดียว "พี่ ผมเอาของไปแจกริมทะเลนะ" หน็อย เผลอแผล็บเดียว แม่งโทรมารายงานแล้ว "พี่ ล่อไปหลายสิบเลย" ทั้งลูกอม อมยิ้ม M อีกตังหาก ไอ้เวรตะไล...กูไม่ต้องพักต้องแพ็กแล้ว พวกมึงนี่ก็มีเรื่องให้กูต้องตื่นเต้นขนหัวลุกชันได้ตลอด วันนี้ว่าจะสวดมนต์แผ่เมตตาให้ไอ้พวกเหี้ยที่กูส่งไปทัวร์นรกซักกะหน่อย....มึง ไอ้ส้นตีนเทือก กูจะล่อแม่งให้หงอกทั้งหัวเลย ไอ้เชี่ยนี่ !!

19 ก.พ.57
ไอ้ม็อบจังไร มึงยิงตำรวจเพื่อนกู พี่กู น้องกู กูจะเอาคืน กูจะแก้แค้นให้ตำรวจพวกกู คืนนี้กูใจดีเป็นพิเศษ ไล่แจก "อมยิ้ม" อันใหญ่บ่ะละฮึ่ม ให้พวกมึง เมื่อหัวค่ำแจกไป 2 จุดแล้ว คืนนี้กูจะแจกแม่งทั้งคืน ไม่ต้องหลับต้องนอนกันแล้ว มีเท่าไหร่ กูจะแจกแม่งให้หมดคันรถเลย ไม่หมดไม่กลับ แต่พวกมึงเอาไปแดกในนรกนะฟ๊อยยยย กูรับรอง ถึงใจแน่นอน !!

ที่มา
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=504850349624393&set=pb.100002982967395.-2207520000.1393120212.&type=3&theater


กราดยิง-ปาบึ้มกปปส.ตราดเด็ก8ขวบสาหัส


ยิงถล่มเวที กปปส.ตราด เจ็บ41ราย เด็กหญิงสาหัส

ด.ญ.8ขวบ เหยื่ออำมหิต กราดยิงกปปส. เสียชีวิตแล้ว

Photo: องอาจ เชื่อ ผู้มีอำนาจรัฐ เกี่ยวข้อง เหตุกราดยิง กปปส.ตราด ดับ 3 ราย หวัง คง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตั้งข้อสังเกต รุนแรงต่อเนื่องหลังศาลแพ่งมีคำสั่ง 9 ข้อ ห้าม ศรส.สลายการชุมนุม เชื่อรุนแรงขึ้น สรุปยอดวีรชน สู้ทรราชย์ พลีชีพแล้ว 16 ศพ ยัน ผู้ชุมนุมสงบ ปราศจากอาวุธ หยัน อุทธรณ์ คำสั่งศาลแพ่ง เป็นหมัน ด้านมัลลิกา ประกาศหาคนหาย หลัง ยิ่งลักษณ์ล่องหน 5 วัน ชี้ เกิดความสูญเสียทุกครั้งหลัง ปู หายหัว บี้ บัญชาการด้วยตัวเอง ถอยเพื่อชาติ เลิก ปล่อยสายเหยี่ยวเข่นฆ่า ปชช. /ขอบคุณภาพจากเนชั่น

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเหตุการณ์รุนแรงที่มีการกราดยิง และปาระเบิด เวทีกปปส.ที่จังหวัดตราด เมื่อวันที่ 22 ก.พ.57 จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บกว่า 30 คนว่า เป็นเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง หลังศาลแพ่งมีคำสั่งห้าม 9 ข้อ เมื่อวันที่ 19 ก.พ.57 ไม่ให้ ศรส.ปฏิบัติตามประกาศที่ออกมาควบคุมการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการกระทำกับกลุ่มปปส.เป็นหลัก จึงเห็นว่าไม่ใช่เรื่องปกติ และรัฐบาลไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้ นางสาวยิ่งลักษณ์ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหนเหมือนล่องหน แต่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น หากไม่ดำเนินการใด ๆ ก็จะทำให้ประชาชนสงสัยได้ว่าเป็นความประสงค์ทางการเมืองของนางสาวยิ่งลักษณ์หรือไม่ โดยในขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 16 รายบาดเจ็บกว่า 600 ราย แต่ไม่สามารถจับมือใครดมได้ แตกต่างจากกรณีนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็วทั้งที่ไม่มีหลักฐานชัดเจนเหมือนกรณีที่เกิดกับผู้ชุมนุม ทั้งนี้ตนเชื่อว่าจะมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะไม่แน่ใจว่าผู้มีอำนาจต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อคงการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินหรือไม่ อย่างไรก็ตามนางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องสั่งการดูแลไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเพราะมีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ชุมนุมโดยสงบได้รับความคุ้มครองตามรัฐธรรมนูญ

ส่วนกรณีที่ ศรส.จะยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลแพ่งโดยอ้างว่าการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เป็นลักษณะเดียวกับเหตุการณ์ปี 2553 กล่าวหาว่าผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรงนั้น ตนเห็นว่าไม่สามารถนำมาเทียบกันได้ เพราะมีความแตกต่างกันมาก รัฐบาลอภิสิทธิ์ในปี 52-53 ศาลมีคำพิพากษาชัดเจนว่าการชุมนุมของ นปช.ไม่สงบ ใช้อาวุธ ขณะเดียวกันการสั่งอายัดบัญชีก็มีความชัดเจนว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีผู้เกี่ยวข้องกับการชุมนุมมากผิดปกติมีลักษณะเป็นเครือข่ายโยงใยกัน แตกต่างจากในปัจจุบันที่ผู้ชุมนุมใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญชุมนุมโดยสงบปราศจากอาวุธ ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนว่า กปปส.เป็นฝ่ายกระทำไม่ใช่เป็นผู้กระทำใช้ความรุนแรงที่เข้าข่ายการก่อการร้าย จึงขอย้ำว่าการใช้อำนาจของศรส.ในขณะนี้ขัดต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาตรา 11 เพราะผู้ชุมนุมไม่ได้มีพฤติกรรมเป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าคำอุทธรณ์ของ ศรส.จะเป็นหมัน เพราะผู้ชุมนุมปฏิบัติตามกรอบของกฎหมาย  ซึ่งจะทำให้รัฐบาลไม่สามารถกลับมาใช้ประกาศตามอำนาจ ในพ.ร.ก.ฉุกเฉินได้อีก และเห็นว่าไม่ควรมีการตั้งคำถามให้ศาลแพ่งตอบเพราะศาลไม่ได้เป็นที่ปรึกษากฎหมายของรัฐบาล แต่รัฐบาลต้องเลิกทำไขสือไม่รู้เรื่อง หรือพยายามสร้างความเข้าใจผิดกับประชาชน เนื่องจากรัฐบาลสามารถใช้กฎหมายอื่นเข้ามาดูแลการชุมนุมได้หากมีการทำผิดกฎหมาย

นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องไปยังนายกรัฐมนตรีที่หายตัวไปห้าวันเกิดเหตุรุนแรงหลายครั้งจนทำให้ประชาชนบาดเจ็บล้มตาย จึงขอประกาศหาผู้นำหายเพราะขณะนี้ประเทศขาดสภาวะไร้การนำของผู้นำประเทศ การที่นางสาวยิ่งลักษณ์ละทิ้งปัญหาไว้ในมือทีมที่ปรึกษาที่เป็นสายเหยี่ยวทำให้เกิดเหตุสูญเสียไม่เว้นแต่ละวัน จึงขอให้นางสาวยิ่งลักษณ์หยุดพฤติกรรมของที่ปรึกษาสายเหยี่ยว ด้วยการสังหารประชาชนเพื่อปรามการชุมนุมและรักษาอำนาจโดยมิชอบของตัวเอง ขอให้นางสาวยิ่งลักษณ์เข้ามาบัญชาการด้วยตัวเอง ถอยอย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่ทำให้เกิดการเสียชีวิตเพิ่มขึ้นและขอตั้งข้อสังเกตว่าทุกครั้งที่หายตัวไปจะมีคนตายเสมอ ตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 ก็มีผู้้เสียชีวิต มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายและฮาร์ดคอร์เสื้อแดงทำร้ายประชาชน จึงขอถามว่านางสาวยิ่งลักษณ์รู้เห็นเป็นใจกับการสังหารหมู่ประชาชนหรือไม่ โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่จังหวัดตราด
///////

Slide 1

Photo: 21.30น. เวทีกปปส.ตราดถูกคนร้ายโยนระเบิดพร้อมกราดยิงด้วยอาวุธสงครามซึ่งมีทั้ง 11มม. ลูกซอง M16 เหตุการนี้ทำให้ผู้ชุมนุมและประชาชนที่บริสุทธิ์ต้องบาดเจ็บกว่า32คน เสียชีวิตแล้ว3ราย 1ใน3รายเป็นเด็กผู้หญิงอายุเพียง5ขวบเท่านั้นครับ การกระทำแบบนี้มันโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์

เครดิตภาพ : TratTV

#thaiuprising
#pdrc
#sutheptourliveinbkk2014
#shutdownbangkok

ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่จังหวัดตราด
Photo: เกาะติดชาวสวนยาง :

น้องขิม ชื่อ ด.ญ. ณัฐชยา รอสูงเนิน อายุ 5 ขวบ อยู่อำเภอบ่อไร่ จ ตราด ทุกครั้งที่ลุงกำนันเรียกชุมนุมใหญ่ น้องจะขึ้นไปกับคุณยายทุกครั้ง

--น้องจากไปด้วยวัยเพียง 5 ขวบ แม้นอายุจะน้อยนิด แต่จิตใจเธอช่างสูงส่งนัก เธอมีจิตสำนึกรักชาติและสถาบัน เธอไปร่วมชุมนุมทุกครั้งที่กำนันเรียก จนมาถึงเมื่อคืนนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้มาร่วมชุมนุม กับพี่น้อง กปปส. 

///พวกใจอำมหิต ที่ได้ทำกับหนูน้อยคนนี้จงได้รับรู้ว่า คุณสังหาร เธอได้ แค่ร่างกาย แต่จิตวิญญาณที่รักชาติ อีกล้านๆดวงจะลุกขึ้นมาเพื่อสู้ต่อ และ สานต่อ หลับเถิดลูกน้องขิม หลับตาเสีย ไม่ต้องห่วงน่ะ ข้างหลังนี้ พี่ ป้า น้า อา จะร่วมกันสานต่อเพื่อชัยชนะที่รอ อยู่เพื่อชาติ เพื่อหนู และเพื่อผู้เสียสละทุกๆคน///



Photo: พวกนี้มันไม่ใช่คน ยิงเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เข้าศีรษะขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวใกล้เวที กปปส.ตราด

กราดยิง-ปาบึ้มกปปส.ตราดเด็ก8ขวบเสียชีวิตแล้ว

[​IMG]

Photo: เกาะติดชาวสวนยาง :
 

น้องชายของน้องขิมชื่อ “น้องการ์ด” อายุ 3 ขวบ โดนสะเก็ดระเบิดเข้าที่ท้องแต่อาการปลอดภัยแล้ว...
---เหตุถล่ม กปปส.ตราด 22กพ57

รายงาน 10.10น23กพ57
Cr: ญาติน้องแจ้งมา


Photo: ประมวลภาพเหตุการณ์ ยิง กปปส.ตราด ล่าสุดเสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บกว่า 50 ราย เหตุเกิดประมาณ 21.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 57

Photo: เย็นใจ เพราะใจเย็น :
 

ผู้บาดเจ็บ กปปส ตราด โดนยิงเข้าไปที่หน้าอก

Photo: ประมวลภาพเหตุการณ์ ยิงกปปส.ตราด ล่าสุดเสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บกว่า 50 ราย เหตุเกิดประมาณ 21.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 57

Photo: js100 @js100radio  
00.10 น. ผบก.ภ.จ.ตราด เผยที่เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่เวทีกปปส.พบปลอกกระสุน 11 มม.10 ปลอก ระเบิดแบบน้อยหน่า คนเจ็บ 39 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต

Photo: เกาะติดชาวสวนยาง :

ได้เข้าเยี่ยมแล้วคุณป้าท่านนี้ครอบครัวโดนทั้งหมด7คนและหลานสาวอายุ5ขวบเสียชีวิต ลูกชายรอผ่ากระสุนออก ลูกสะใภ้อยู่ ไอซียู

cr.สาโรจน์ ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป

Photo: รายชื่อผู้บาดเจ็บ กปปส.ตราด

Photo: เกาะติดชาวสวนยาง :

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น

****** มีเด็กๆ หลายคนเลย****** 

..............เจ็บปวด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น