วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมียเหยื่อขับรถชนกรวย ยืนยัน สามีโดนมีดแทงยับ จับมัดใส่ถุงดำเตรียมนำไปทิ้งจริง



          จากกรณีการ์ด กปปส. ทำร้ายร่างกาย นายธนกฤต ปิ่นวิเศษ อายุ 29 ปี คนส่งน้ำแข็ง และใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 เมื่อวันก่อน สาเหตุเพราะขับรถชน "กรวยยาง" ที่วางไว้ ตามที่เสนอไปนั้น

         ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 พ.ค. ที่สน.พญาไท น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยานายธนฤกต ซึ่งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายบริเวณใกล้สถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่ของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ ผู้ทรงคุณวุฒิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งการเดินทางมาในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอทำข่าวจำนวนมาก โดยน.ส.เอ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น ก่อนจะกลับไปพักผ่อน เนื่องจากตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน

ภรรยาเหยื่อกรวย ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน


        น.ส.เอ ให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก วันนั้นนั่งรถไปส่งน้ำแข็งกับแฟน พอขากลับขับผ่านจุดเกิดเหตุ บังเอิญว่าฝนตกหนัก มองไม่เห็นทาง แฟนจึงขับรถไปชนแผงเหล็กและกรวยยางที่กลุ่มผู้ชุมนุมนำมาวางไว้กลางถนน จังหวะนั้นแฟนหยุดรถ ซึ่งเห็นชายฉกรรจ์ 5-6 คน ถืออาวุธ มองไม่เห็นว่าเป็นอะไร วิ่งกรูออกจากเต็นท์การ์ดมาถึงรถ ตนพยายามเปิดกระจก เพื่อจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่ปรากฏว่าชายกลุ่มนั้นโมโห และรุมทำร้ายร่างกายแฟนอย่างชุลมุน ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแถวนั้น แล้ววิ่งย้อนกลับมา เมื่อมาถึงก็พบชาวบ้านช่วยกันปฐมพยาบาลแฟน โดยสภาพตอนนั้นแฟนถูกแทงหลายแผล ร่างจมไปด้วยเลือด และมีถุงพลาติกสีดำคลุมร่างไว้ มัดปากถุงไว้แน่นหนา ชาวบ้านจึงช่วยกันแกะถุงออก และรีบนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี แพทย์ให้การรักษาช่วยชีวิตเอาไว้ได้


         น.ส.เอ ให้การต่อว่า ครอบครัวเรายืนยันเอาผิดกับกลุ่มคนร้ายถึงที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่เข้าใจว่าทำได้อย่างไร เราไม่มีทางสู้ ไม่มีอาวุธ และไม่มีเจตนาที่จะขับรถชนกรวย ก่อนหน้านี้แฟนเคยเอาน้ำแข็งไปให้การ์ดกปปส.หลายครั้ง บางทีขับรถผ่านก็แวะให้ เพราะเห็นว่าอากาศร้อน นอกจากการ์ดแล้ว ตำรวจเราก็ให้ ไม่แบ่งว่าใครเป็นฝ่ายไหน เราทำดีไม่หวังสิ่งตอบแทน ทำในฐานะคนไทยด้วยกัน แต่ทำไมมาทำกันแบบนี้ ที่ผ่านมา ตนกับสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ที่ตัดสินใจขับรถผ่านเส้นทางชุมนุม ก็เพราะไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไม่ได้ไปหาเรื่องใคร


         ด้านนายประทีป ปิ่นวิเศษ บิดานายธนฤกต กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากวิงวอนให้ตำรวจ จับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะลูกชายเป็นคนดี ทำมาหากิน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่น่าทำกันแบบนี้ ขณะที่นางประเสริฐ แก้วสุวรรณ์ มารดา กล่าวว่า เสียใจมากที่ทำกับลูกชายตนเอง ขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด ลูกชายเป็นคนทำงานหาเงินมารักษาตน ซึ่งป่วยเรื้อรัง เมื่อลูกชายมาโดนแบบนี้ ก็ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมารักษาตัว


          ขณะที่พ.ต.อ.วิชัย กล่าวว่า ล่าสุดสอบปากคำ น.ส.เอ แล้ว และพยายามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาใช้เป็นหลักฐานในการออกหมายจับคนร้าย ซึ่งในวันที่ 14 พ.ค. จะประสานชุดสืบสวนบก.น. 1 เพื่อสอบปากคำ น.ส.เอ หาข้อมูลติดตามคนร้ายต่อไป
ที่มา :ไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น