วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทหารไทย....โอ้ทหารไทย เจ้าเป็นหญิงหรือไฉน!!!


วลีไพเราะกินใจมากมายมีแรงดลใจมาจากทหารไทยนี่แหละ
  • อย่าง "ตบเด็ก เตะหมา หาเรื่องคนแก รังแกผู้หญิง ยิงคนมือเปล่า"
  • อย่าง "ทหารผู้กล้าจงหลับให้สบาย ประชาชนไทยจะปกป้องท่านเอง"
  • อย่าง "ทหารไทยไม่เคยรบชนะใคร นอกจากคนไทยมือเปล่า"
  • อย่าง "ของเถื่อน ยาเสพติด ธุรกิจผิดกฎหมาย ทหารไทยมีเอี่ยวทั้งนั้น"

           ก่อนหน้านี้ที่ว่าทหารไทยเป็นตุ๊ดกว่าครึ่งกองทัพนั้น ไม่เป็นความจริงอีกต่อไปแล้ว ปัจจุบันทหารไทยกลายเป็นเพศเมียไปหมดแล้ว ฆ่าได้แต่คนไทยมือเปล่าเท่านั้น หากปล่อยให้ไปรบกับทหารข้าศึกรูปหล่อ ล่ำบึก คงทิ้งปืนวิ่งเข้าไปแบให้ทหารข้าศึก กันทั้งกองร้อย กองพันถึงฐานทัพของข้าศึกเป็นแน่

https://www.youtube.com/watch?v=AohLpGdYEz0&feature=youtu.be


         ทหารไทยมีอาการหงุดหงิดเหมือนผู้หญิงที่เลือดจะไปลมจะมา ประจำเดือนกำลังจะหมด รุ่มร้อนเห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด เห็นกระดาษ A4 ก็หงุดหงิด เห็นแฮมเบอร์เกอร์ก็เกิดอาการคลื่นไส้ เห็นคนชู 3 นิ้วก็ตาขวางน้ำลายฟูมปาก เห็นเด็กนักศึกษา 2-3 คนกินแชนด์วิช ก็เกิดอาการหมั่นไส้ ยกกองกำลังกันไปเป็นโขยงหวังบดขยี้ ระบายอารมณ์ให้สาแก่ใจ

           โอ้ประเทศไทยเมืองฟ้าอมร ที่ภาษีของประชาชนนับแสนล้านบาทต่อปี ถูกนำไปเลี้ยงดูทหารและครอบครัวจนอ้วนพี แต่พวกมันกลับเห็นประชนที่เอาข้าวแดงแกงร้อนราดหัวมันเป็นศัตรู โอ้คนไทยช่างโชคดีจริงๆ ที่มีคนดีประเภทนรกส่งมาเกิด ใหญ่คับฟ้ามาครองประเทศ

            มีทหารและทุกองคาพยพของขบวนการยุติธรรมเป็นบริวารคอยรับใช้ มีพ่อค้าผูกขาด นักธุรกิจใหญ่ นายธนาคารไร้มโนธรรมเป็นผู้สนับสนุน มีนักวิชาการมักใหญ่ไฝ่สูง ไร้คุณธรรมร่วมวางแผนสมคบคิดปิดหูตาประชาชน มีข้าราชการน้อยใหญ่ร่วมบิดเบือนความจริงเพื่อชิงอำนาจอธิปไตยของประชาชน ไปครอบครอง...โอ้ประเทศไทย

           ตั้งแต่ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ประการยึดอำนาจเมื่อ 22 พฤษภาคม 2557 ประชาชนผู้รักประชาธิปไตยถูกตามล่า ถูกเรียกให้ไปรายงานตัว แต่บรรดาผู้ไฝ่เผด็จการ สร้างม็อบป่วนเมือง ทำให้ประเทศเสียหายนับแสนล้าน กลับใช้ชีวิตกันอย่างสุขสบาย เลี้ยงฉลองกันอย่างหรูหรา ถ่ายรูปเป่าประกาศชัยชนะที่ทหารโค่นล้มรัฐบาลของประชาชน เย้ยหยันคนทั้งประเทศ แต่ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" มองไม่เห็น


            กว่า 6 เดือนที่ม็อบประชาธิปัตย์ป่วนเมือง ทำให้มีคนตายนับสิบ บาดเจ็บหลายร้อย
กรุงเทพเมืองหลวงของประเทศกลายเป็นอัมพาต ประชาชนเดือดร้อน เกิดความแตกแยก
คนพวกนี้คือผู้สร้างความร้าวฉาน ทำความเสียหายให้กับการเมืองและเศรษฐกิจไทยตัวจริง
แต่ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" มองไม่เห็น

          ทหารใต้บังคับบัญชาของกองทัพไปเป็นการ์ดให้ม็อบกบฏป่วนเมือง"ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ก็มองไม่เห็น  ทหารชั้นผู้ใหญ่ในกองทัพถูกการ์ดของม็อบประชาธิปัตย์รุมยำปางตาย "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ก็มองไม่เห็น นอกจากมีตัวแทนของกองทัพออกมาแก่ต่างให้กับม็อบว่า "เข้าใจผิด" พร้อมถือวิสาสะรับเงินค่าทำขวัญแทนเจ้าทุกข์และทำตัวเจ้ากี้เจ้าการให้อโหสิกรรมเลิกรากันไป

            "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ไม่เคยเรียกคนพวกนี้มารายงานตัว นอกจากตามไล่ ตามล่าคนเสื้อแดง สมาชิกพรรคเพื่อไทย และผู้สนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตย

           "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เคร่งเครียด ตั้งหน้าตั้งตายกกองกำลังนับพันนับหมื่น ไปดักหน้าดักหลังสะกัดคนถือกระดาษ A4 คนนั่งอ่านหนังสือ คนกินแฮมเบอร์เกอร์  ประชาชนคนชู 3 นิ้ว และล่าสุดเด็กๆ นักศึกษาไม่กี่คนเอาแซนด์วิชออกมาแจกกินกัน "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ก็ไม่เว้น จนเมืองหลวงของประเทศไทยเป็นเมืองร้างกลายเป็นเมืองอันตราย เป็นเมืองที่มีแต่ความหวาดกลัวทั้งต่อคนไทยและชาวต่างประเทศ

              "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เจ้ารู้บ้างไหมว่าการทำรัฐประหารและการคุกคามกดขี่ประชาชน  คือเหตุแห่งความสูญเสียอย่างมหาศาลของประเทศหรือว่า "นายคือทหารไทยตัวจริงเสียงจริง"  ที่ไม่รู้อะไรเลย "แต่เสือกทุกเรื่อง" อยากเป็นใหญ่ด้วยกำลังอาวุธ "ที่ใช้ภาษีของประชาชน" จัดหามา

           RED USA อยากบอก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" และคณะว่า สิ่งที่พวกนายทำชาวโลกเขารับกันไม่ได้ และพวกนายได้กลายเป็นตัวตลกของโลกไปแล้ว "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายรู้ตัวบ้างไหมนายทำให้ประเทศไทยเสียศักด์ศรี คนไทยเสียหน้า

           "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" RED USA เชื่อว่าประกาศฉบับต่อไปของ คสช. ที่นายและคณะจะนำ ออกมากดหัวประชาชนน่าจะมีสาระดังต่อไปนี้คือ

ประกาศ คสช. ฉบับพิเศษ

          เนื่องจากมีวัตถุอันตรายและเป็นภัยต่อความมั่นคงของ คสช. และกองทัพไทย
อยู่ในครอบครองของประชาชนเป็นจำนวนมาก คสช.จึงขอประกาศข้อห้ามเพิ่มเติม
ให้ประชาชนรับทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้คือ

  • 1. ห้ามประชาชนมีนิ้วมือเกินข้างละ 2 นิ้ว เพื่อป้องกันการชู 3 นิ้ว เนื่องจากการชู 3 นิ้วของประชาชนจะนำอันตรายมาสู่ คสช.และสั่นคลอนความมั่นคงของกองทัพไทย
  • 2. ห้ามประชาชนครอบครองกระดาษ A4 และ/หรือมีไว้เพื่อการค้า และ/หรือมีไว้เพื่อแจกจำหน่าย การที่ประชาชนมีกระดาษ A4 ไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะมีไว้เพื่อใช้งานหรือมีไว้เพื่อการค้า หรือมีไว้เพื่อแจกจำหน่ายจะนำความหวาดผวาและอกสั่นขวัญแขวนมาสู่ คสช. และกองทัพไทย
  • 3. ให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ ทั้งหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจทุกแห่ง ไม่เว้นแม้ศาล องค์กรอิสระและ คสช. หากมีข่าวสารและระเบียบข้อบังคับ หรือประกาศใดๆ ที่ต้องแจ้งให้ประชาชนทราบ ให้ใช้การสกัดเป็นศิลาจารึกแทน
  • 4. ห้ามประชาชนบริโภคแฮมเบอร์เกอร์หรืออาหารที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันแต่ใช้ชื่ออย่างอื่น เนื่องจากแฮมเบอร์เกอร์และ/หรืออาหารที่มีลักษณะเดียวกันแต่ใช้ชื่ออย่างอื่นเป็นของแสลง ทำให้ คสช. เป็นไข้เกิดอาการหนาวสั่นและทำให้กองทัพไทยเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง
  • 5. ห้ามประชาชน นิสิตนักศึกษา ตลอดจนประชาชนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยทุกคนไม่ว่าจะถือสัญชาติใด บริโภคแชนด์วิช และ/หรือแจกจ่ายให้ผู้อื่นนำไปบริโภคและ/หรือถือติดมือให้ผู้อื่นเห็น ทั้งในที่สาธารณะและ/หรือในที่ลับตาคน เนื่องจากแชนด์วิชเป็นวัตถุอันตราย เป็นโรคระบาดที่แพร่หลายติดต่อไปสู่ประชาชนและสถาบันการศึกษาทุกระดับทั่วประเทศได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้ คสช. และกองทัพไทยเกิดอาการกลัวจนสติวิปลาส และ/หรืออาจตกใจสุดขีดจนเสียชีวิต
                     ประกาศฉบับนี้ให้มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557


(ลงชื่อ) ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บันทึก: เนื่องจากมีเวลาจำกัดและท่านผู้นำ ยังไม่ได้เรียนรู้วิธีการใช้ถั้งสกัดหินมาก่อน จึงขอประกาศ "ข้อห้ามข้างต้น" ผ่านโซเชียลมีเดียไปพลางๆ ก่อน

RED USA June 7, 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น