วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทหารบกพร้อมอาวุธครบมือ เข้าไปจับ สห.ทอ. ใส่กุญแจมือแล้วรุมทำร้าย บาดเจ็บนำส่ง รพ.ภูมิพล


          ฝ่ายทหารบกได้นั่งรถยีเอ็มซี พร้อมอาวุธครบมือ เข้าไปจับ สห.ทอ. ใส่กุญแจมือแล้วรุมทำร้าย จนต้องนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า เหตุเกิดเนื่องจาก “ร้อยตรี” คนหนึ่ง สูบบุหรี่ในร้าน ฝ่าย “สห.ทอ.” นอกเครื่องแบบที่มาเป็น รปภ.ร้านจึงเข้าไปเตือน 2 ครั้ง จนฝ่ายพันตรีไม่พอใจ จึงกลับไปนำทหารบกที่เป็นลูกน้อง นั่งรถบรรทุกทหารมารุมทำร้าย สห.ทอ. ดังกล่าว



            ทอ.คนถูกทำร้าย มารอรับการเคลียร์ขอโทษ จาก ทบ. สภาพเหมือนมารายงานตัวเลยวุ้ย


        มีผู้โพสต์เฟซบุกส์ท้าทาย ทบ.จากฝ่ายที่บอกว่าเป็น ทอ.ประกาศเอาคืนไปทั่วแล้ว จนแม่ทัพ ทภ.1 และโฆษกวินธวยต้องออกมาพูดทำนองขอให้อย่าต่อความยาวสาวความยืดและผู้บังคับบัญชาจับร้อยโทกับพวกขังคุกทหารแล้ว ฯลฯ (อยู่ในเวบไซท์ไทยรัฐ)

        ดังนั้น เรื่องนี้ไม่น่าจะจบง่าย ๆ ต้องติดตามดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เห็นรูปสามคนที่โดนตื้บยืนระวังตรงหน้าบูดแบบนั้นแสดงว่าความแค้นยังไม่น่าจางหายแน่ ๆ ก็สมควรหรอก ยกพวกหลายสิบพร้อม M16 ครบมือใส่เสื้อเกราะไปเอาเขาใส่กุญแจมือลากมากระทืบแบบนี้มันไม่แน่จริง เพราะถ้าเดี่ยว ๆ ทหารหน่วยนี้มันไม่กล้าหรอก ขนาดยกไปทั้งกองพลยังแทบละลายมาแล้วที่สี่แยกคอกวัว คอยดูกันต่อไปก็แล้วกัน หมากัดกันคนก็แค่เอาน้ำไล่สาดตอนมันเจ็บหนักกันทั้งคู่ เรามีหน้าที่ผลักดันให้มันล้างแค้นกันเองนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น