วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ม.บูรพา : ตร.-ทหารตบเท้าไม่สบายใจของดเสวนา "สิทธิ เสรีภาพ ของประชาชนฯ”


ตร.-ทหาร อ้างไม่สบายใจ เข้าเจรจาของดเสวนาวิชาการ "สิทธิ เสรีภาพ ของประชาชนไทยในยุคป-ะช-ธิ-ไ-ย" ที่ ม.บูรพา ผู้จัดเผยเลื่อนจัดไปก่อน
21 พ.ย.2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.43 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘รัฐราษฎร์ รัฐศาสตร์เพื่อราษฎร’ โพสต์ประกาศยกเลิกการจัดงานงานเสวนา "สิทธิ เสรีภาพ ของประชาชนไทย ในสมัยประชาธิปไตยสมบูรณ์" "สิทธิ เสรีภาพ ของประชาชนไทยในยุคป-ะช-ธิ-ไ-ย" ซึ่งเป็นงานที่จัดโดยชุมนุม PARADOXOCRACY ร่วมกับ นิสิตรัฐศาสตร์ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยบูรพา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ย.นี้
ภาพเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาขอเจรจาให้งดจัดกิจกรรม
จากการสอบถามนิสิตชุมนุม PARADOXOCRACY ม.บูพา หนึ่งในผู้จัดกิจกรรม(สงวนชื่อ) กล่าวว่า เมื่อเวลา 13.30 น. มีเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจประมาณ 5-6 นาย ในเครื่องแบบ เดินทางมายังคณะรัฐศาสตร์ ม.บูรพา เพื่อเจรจากับอาจารย์ที่คณะฯ โดยแสดงความไม่สบายใจและขอให้ยกเลิกงานเสวนาดังกล่าว
ผู้จัดกิจกรรมฯ กล่าวด้วยว่า พึ่งประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘รัฐราษฎร์ รัฐศาสตร์เพื่อราษฎร’ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำหรับรายละเอียดที่เจ้าหน้าที่มาคุยกับอาจารย์นั้นยังไม่ทราบ ทราบเพียงเจ้าหน้าที่ไม่สบายใจและขอให้งดกิจกรรมดังกล่าว เบื้องต้นทางผู้จัดกิจกรรมจึงตัดสินใจเลื่อนการจัดกิจกรรมดังกล่าวออกไปก่อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น