วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ศาลยกคำร้องขอประกันตัว 'กฤษณ์' ด้านตำรวจเผยพบต้นตอแถลงการณ์ปลอมแล้ว

ศาลยกคำร้องขอประกันตัว 'กฤษณ์' คดีโพสต์แถลงการณ์ปลอม เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ได้มาให้ข้อมูล ด้านโฆษกตำรวจเผยพบตัวผู้เผยแพร่แถลงการณ์ปลอมลำดับต้นๆ แล้วโดยเผยแพร่ช่วงเวลา 18.40 น. โพสต์เข้าในกลุ่มไลน์ก่อนกฤษณ์เผยแพร่ต่อ เชื่อว่าต้นตอยังกบดานอยู่ในกรุงเทพ คาดได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้

13 ก.พ. 2558 มติชนออนไลน์รายงานว่าที่ศาลทหารกรุงเทพ กรมพระธรรมนูญ นายศุภวัส ทักษิณ ทีมทนายของนายกฤษณ์ เผยว่าศาลได้ยกคำร้องในการปล่อยตัวชั่วคราวนายกฤษณ์ เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ได้มาให้ข้อมูลในวันนี้ ศาลจึงไม่สามารถสอบถามข้อมูลจากพนักงานสอบสวนได้ อีกทั้งศาลเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีด้วย จึงไม่ให้ประกันตัว ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ยื่นขอประกันตัวชั่วคราวไปแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใดอย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ นายศุภวัส ยืนยันจะยื่นขอประกันตัวนายกฤษณ์อีกครั้ง โดยจะใช้เงินสด 4 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวในครั้งต่อไปด้วย

โฆษกตำรวจเผยพบตัวผู้เผยแพร่แถลงการณ์ปลอมแล้ว

วันเดียวกันนี้ (13 ก.พ.) สำนักข่าวไทยรายงานว่าพลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีทำและเผยแพร่แถลงการณ์สำนักพระราชวังปลอมว่า ล่าสุดตรวจสอบพบผู้เผยแพร่แถลงการณ์ปลอมลำดับต้น ๆ โดยเผยแพร่ช่วงเวลา 18 นาฬิกา 40 นาที โพสต์เข้าในกลุ่มไลน์ ก่อนที่นายกฤษณ์ จะนำข้อมูลดังกล่าว ไปเผยแพร่ต่อในโซเชียลมีเดีย ยังไม่ยืนยันว่าเป็นผู้ผลิต แต่เชื่อว่าต้นตอยังกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ คาดได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ววันนี้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น