วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เทือกเย้ย แม้้ว หาหน.ไม่ได้ โยงอีกเพื่อไทย-คอมมิวนิสต์



เมื่อ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน จากโรงแรมสมุย ปาล์มบีช รีสอร์ท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในงานสัมมนาแกนนำและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์
ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีสมาชิกพรรคเข้ามาร่วมงานเต็มห้องจัดงาน กว่า 1,000 คน

นายสุเทพ กล่าวเปิดการสัมมนา ใจความส่วนหนึ่ง กล่าวว่า ตลอดเวลา 65 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์เปิดโอกาส ให้บุคคลต่างๆ จากหลากหลายอาชีพ
เข้ามาร่วมงานได้ไม่จำกัด มีกระบวนการเลือกผู้นำก็แตกต่างจากพรรคการเมืองอื่น เพราะเปิดให้ทุกคนมีส่วนร่วม

ซึ่งต่างจากพรรคของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ยังไม่มีผู้นำ ยังต้องรอสัญญาณจากดูไบสั่งการมา และการที่เขาจะเอาน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณขึ้นมา ก็ยังไม่ชัดเจนเพราะตอนนี้เขายังคิดไม่ออก ทำให้เห็นว่าไม่มีใครมีส่วนร่วมในการคัดเลือกผู้นำ

ขณะนี้พรรคเพื่อไทยและพ.ต.ท.ทักษิณ พยายามที่จะปลุกระดมมวลชน โดยใช้แนวคิดเหมือนสมัยคอมมิวนิสต์ ให้ประชาชนโจมตี ยกตัวอย่าง การที่ปลุกระดมให้
โจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ว่าเป็นอำมาตย์

ซึ่งประชาชนต้องแยกแยะให้ดี นอกจากนี้ การที่ประเทศมีปัญหาอยู่ในตอนนี้เกิดจาก
ทั้งเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย คนชุดดำ กองกำลังติดอาวุธที่ต่อสู้เพื่อให้พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมามีอำนาจอีกครั้ง และกลุ่มเสื้อเหลืองที่คิดว่ามีอำนาจ
มีมวลชน จะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ โจมตีทุกคนที่มีความเห็นแตกต่าง ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล แม้มีคนแค่ 300 คน ขณะเดียวกันตนขอให้ทุกคนช่วยกันปกป้องสถาบัน เพราะทุกวันนี้เปิดเว็บไซต์ของกลุ่มคนเสื้อแดงก็เห็นแต่การโจมตีสถาบัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้

"แม้บางครั้งที่เรารู้สึกไม่สบายใจกับ พฤติกรรมทางการเมืองของคนไทยในบางจังหวัด แต่เราต้องใช้ความอดทน ให้เวลาแก่คนเหล่านั้นได้ไตร่ตรอง จะยกกองกำลังไปโจมตีเหมือนในประเทศลิเบียไม่ได้ ต้องต่อสู้ตามระบอบประชาธิปไตย

และให้ประชาชนที่เป็นเจ้าของประเทศได้ตัดสิน โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย ตนอยากขอให้มาต่อสู้ตามวิถีทางประชาธิปไตย ตามแนวทางของพรรคการเมือง ไม่ควรใช้มวลชนนำการเมือง โดยเฉพาะในบรรยากาศที่จะมีการหาเสียงเลือกตั้ง" นายสุเทพกล่าว

เครดิต
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline...sectionid=

มุุขเดิิมๆ อีีกแหล่่ะ...เทืือก
ฝักใฝ่่สะจริิง ไอ้้คอมมููนนิิสต์์เนีี่่ย
สุุภาษิิตว่่า..ผู้รอบรู้มักถ่อมตน ผู้โง่เขลามักยะโส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น