วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

เทพเทือก ชี้ บรรจุ "แดงเผาเมือง" ในหลักสูตรการเรียน 
เป็นเรื่องสมควรยิ่ง
http://free-surf.appspot.com/u?purl=bG10aC40Mzk5
MS1kYWVyaHQvc3UubW9kZWVyZnRlbnJldG5pLnd
3dy8vOnB0dGg%3D%0A



ที่มา: Matichon Online วันที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2554

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 7 เมษายน ถึงกรณี นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำคนเสื้อแดงระบุว่ากระทรวงศึกษาธิการ พยายามบรรจุเรื่องการชุมนุมของคนเสื้อแดงและเหตุการณ์เผาเมือง ในหลักสูตรการเรียนการสอนของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ว่าไม่ทราบและเพิ่งทราบจากคำพูดนพ.เหวง แต่ถ้าเป็นเรื่องของการพูดความจริงก็เป็นเรื่องที่สมควรยิ่ง จะต้องทำเพื่อไม่ให้ ประชาชนเข้าใจผิด

ฝ่ายค้านพยายามเอาเรื่องนี้ไปอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ถ้าได้ฟังคำชี้แจงของตนก็จะนึกภาพออกและเห็นข้อเท็จจริงชัดเจนว่าการก่อเหตุ ร้ายจลาจลวุ่นวายไม่ใช่เฉพาะเผาเซ็นทรัลเวิลด์ แต่เผาธนาคาร สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ศาลากลางจังหวัด และที่อื่นได้มีการเตรียมการกันมาโดยกลุ่มที่มีนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ได้ประกาศมาเป็นระยะๆ ว่าจะมีการเผาบ้านเผาเมืองถึงขนาดสั่งให้ผู้ที่มาชุมนุมเตรียมน้ำมันกันมา ก่อนคนละลิตรคนละขวด บอกว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้ทุกคนไปศาลากลางจังหวัด บนเวทีก็พยายามยุยงว่าถ้าเกิดเหตุ
อะไร ก็วิ่งเข้าห้างไปหยิบฉวยสินค้าแบรนด์เนม เผาเลย เราได้เอาหลักฐานเหล่านี้มาแสดงชัดเจน

นายสุเทพกล่าวว่า คนที่ฟังเรื่องทั้งหมดจะเข้าใจได้ว่า คนที่จะเผาบ้านเผาเมืองต้องมีแรงจูงใจ เป้าหมายของคนเหล่านี้คือต้องการให้เกิดจลาจล และความวุ่นวายขึ้นในประเทศ เพื่อใช้เป็นข้ออ้างในการเจรจาต่อรองทางการเมือง แต่มาโยนความผิดให้รัฐบาลหรือเจ้าหน้าที่ ประชาชนทั้งหลายโปรดไตร่ตรองดูเพราะรัฐบาลไม่มีแรงจูงใจที่จะไปทำ แต่มีหน้าที่ดูแลบ้านเมืองให้สงบเรียบร้อย ถ้าไม่เรียบร้อยรัฐบาลก็แย่ ภาพที่ปรากฎมีหลักฐานมี วิดีโอที่ถ่ายไว้ได้และคำให้การผู้ร่วมในเหตุการณ์ทั้งหลายก็ยิ่งชัดเจนว่า กลุ่มคนที่ได้รับการชี้นำ บงการจากแกนนำผู้ชุมนุมคือคนที่เผา ตนพร้อมจะนำเรื่องนี้ไปพูด อธิบายให้ประชาชนได้ทราบ ไม่ต้องการให้มีการบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ขอให้ประชาชนติดตามตรวจสอบ

###################################

รู้สึกว่า ...หมู่นี้ จะเลวขึ้นทุุกวันนะไอ้เทือก
เอาเลย พยายามเข้า หลักฐานเท็จที่ปั้นแต่งกันขึ้นมาน่ะ พอเขาจับได้ไล่ทันกันหมดแล้ว
ก็จะใช้วิธีล้างสมองเด็ก .. มรึงนี่ชั่วหาที่ติไม่ได้เลยจริง ๆ

ขอให้ทำอีกเยอะ ๆ อย่าหยุดนะ ไอ้เมือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น