วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

ดอกประชาธิปไตยอันงดงาม เบ่งบานทั่วท้องทุ่งไทย


http://free-surf.appspot.com/u?purl=bG10aC43Mzk5MS1k
YWVyaHQvc3UubW9kZWVyZnRlbnJldG5pLnd3dy8vOnB
0dGg%3D%0A



ดร.วิบูลย์เปิดอิสานทีวี


Ex-Thai PM Thaksin's phone-in : ISAN Channel One - Grand opening


เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (3 เมษายน 2554) ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น สว.2543-2549 และผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ไทยเรดนิวส์ เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมภาคภาษาอิสาน หรือ "อิสาน ทีวี" ภายใต้ชื่อ ISAN Channel One ที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายวิเชียรชนินทร์ สินธุไพรและแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงภาคอิสานกว่า 20 จังหวัด รวมถึง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร โฟนอินร่วมในการเปิดสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ด้วย

ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น ซึ่งเป็นประธานได้กล่าวในพิธีเปิดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ISAN Channel One อย่างเป็นทางการ โดยกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมฉลองในพิธีเปิดสถานีโทรทัศน์ ISAN Channel One มีความยินดีที่ได้มาเป็นสักขีพยานแห่งความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของฝ่าย ประชาธิปไตย

ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น กล่าวว่าหวังว่านอกจากประชาชนชาวอิสานจะได้รับประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นและประชาธิป​¬ไต ยมีการเติบโตอย่างเข้มแข็งแล้ว สถานีจะมีบทบาทในการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอิสานโดยเฉพาะกับเยาวชนไทย และนอกจากนี้สถานีและเครือข่ายอื่นๆ อาทิ หนังสือพิมพ์ หรือแม้กระทั่งสถานีวิทยุภาษาอิสาน ยังคงมีบทบาทในการสนับสนุนประชาธิปไตยในภูมิภาคอีกด้วย

Thaitoday Clip

ปราศรัยงานตาสว่างทั้งประเวศ


ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น สว.2543-2549 และผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ไทยเรดนิวส์ และคณะแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่เขตประเวศ-สวนหลวง นำโดย นายสิทธิโชค ผลส่ง เดินทางลงพื้นที่ปราศรัยงาน "ตาสว่างทั้งประเวศ สวนหลวง" โดย ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น ปราศรัยปิดท้ายการจัดโต๊ะจีนดังกล่าวจนถึงเวลา 24.00น. ทั้งนี้มีพี่น้องประชาชนชาวเขตประเวศ สวนหลวงและพื้นที่ใกล้เคียงมาให้การต้อนรับกันอบอุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา

Thaitoday Clip

เวที กลุ่ม นศ.ที่พัทยาใต้ - กิ๊บเก๋


รำลึก 35 ปี การปราบปรามประชาชน 6ตุลา19


Thailandmirror Clip

กลุ่มศิลปะถึงยุค


The CTV Interview with Dr.Wiboon Shamsheun


Dr.Wiboon Shamsheun did an exclusive interview live from the CTV in which he answered your questions.
Thaitoday Clip

ประชาชนต้องปฏิวัติต้องขัดขืน
ประชาชนต้องหยัดยืนต้องกำแหง
ประชาชนต้องโค่นล้มต้องสำแดง
ประชาชนต้องเฉิดแสงแห่งพลัง

โดย ปีกซ้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น