วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พธม.หมดประโยชน์ 'สตรีผู้สูงศักดิ์' ถีบหัวส่ง
สั่ง"ไฮโซกาญจนี-เจิมศักดิ์-ชัยวัฒน์" จัดการ



กรรมทันตา ที่ไม่ต้องรอภพหรือชาติหน้า......

เมื่อหมดประโยชน์ ก็ต้องถีบหัวส่ง สัจจธรรมของระบอบอำมาตย์ วิบากกรรมที่พธม.กำลังถูกดาบนั้นคืนสนอง

สตรีผู้สูงศักดิ์ มอบหมาย"ไฮโซกาญจนี" แถลงเปิดตัว "กลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ" ให้ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านพันธมิตรฯ ขู่ถ้าไม่หยุดชุมนุมจะทำสติ๊กเกอร์ต้าน เตรียมดึง "เจิมศักดิ์-ชัยวัฒน์" ร่วมทีม อ้าง ปชป.ไม่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งนี้

 นางกาญจนี วัลยเสวี

ผู้จัดการออนไลน์  (30 เม.ย.) นางกาญจนี วัลยเสวี หรือ ไฮโซกาญจนี (สังคมเฟซบุ๊กรู้จักกันในนาม "ติ๊งต่าง") แกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แถลงว่า ตนได้รับมอบหมายจากกลุ่มสตรีผู้สูงศักดิ์ อาทิ ม.ร.ว.รำพิอำภา เกษมศรี นางเบญจวรรณ กระจ่างเนตร ซึ่งป็นอดีตผู้ที่ให้การสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) ให้ออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านการชุมนุมของกลุ่มม็อบเอเอสทีวี ที่กำลังบิดเบือนและสร้างความแตกแยกให้บ้านเมืองอยู่ในขณะนี้ พยายามทำทุกทางเพื่อยุยงให้เกิดความรุนแรง ปั่นป่วนเพื่อกดดันให้ทหารออกมาใช้กำลังเปลี่ยนแปลงการเมือง ซึ่งไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ

นางกาญจนี กล่าวว่า จึงขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำดังกล่าว แต่ถ้ายังไม่หยุดม็อบก็จะเดินหน้ารณรงค์ต่อต้านม็อบเอเอสทีวี เช่นทำสติ๊กเกอร์ แจกจ่าย พร้อมทั้งรวบรวมบุคคลที่มีชื่อเสียง อดีตแนวร่วมพันธมิตรฯเช่น นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นายชัยวัฒน์ สุรวิชัย และเครือข่ายต่างๆในโซเชียล เน็ตเวิร์ค เข้าร่วมเคลื่อนไหวด้วย ขณะนี้มีประมาณหลักร้อย แต่เชื่อว่าไม่นานจะเพิ่มเป็นหมื่นๆคน

“ดิฉันได้รับการร้องขอจากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้ออกมาหยุดยั้งการเคลื่อนไหวที่จะทำให้สังคมแตกแยก"” นางกาญจนี กล่าว

เมื่อถามว่า กลุ่มนี้เคลื่อนไหวเพื่อปกป้องพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ นางกาญจนี กล่าวว่า เราไม่ต้องการให้บ้านเมืองแตกแยกมากไปกว่านี้ ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่มีความชอบธรรมในการบริหารประเทศมากกว่าพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ไม่มีความเชื่อมโยงกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ อยากให้กำลังใจนายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ที่พยายามผลักดันให้พันธมิตรฯเข้ามาต่อสู้ในระบอบประชาธิปไตย แต่กลับถูกสกัดกั้นทุกรูปแบบ


นี่มันเรื่องจริง หรือเพียงแค่ สร้างภาพยนต์เป็นเกมส์ลวง ต้องติดตามกันต่อไป
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น