วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"แม่ครัวโรงทาน" ม็อบแมลงสาบเม้าสนั่น! "แก๊ง 3 ก." เตรียมไขก็อกลาออกมัดจำม็อบ



"แม่ครัวโรงทาน" ม็อบแมลงสาบเม้าสนั่น!
"แก๊ง 3 ก." เตรียมไขก็อกลาออกมัดจำม็อบ





        เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2556 ที่สวนลุมพินี ทีมงานรายงานว่า ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ นายกรณ์ จาติกวณิช และนายกษิต ภิรมย์ ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้ชุมนุมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ พร้อมกับนำเสบียงอาหาร ที่ประกอบด้วย น้ำดื่ม บะหมี่สำเร็จรูป เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ผงซักฟอก มาให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้บรรยากาศการชุมนุมคึกคักมากขึ้น


       คุณหญิงกัลยา ได้พูดบนเวทีช่วงหนึ่งว่า วันนี้มาให้กำลังใจผู้ชุมนุม ที่กำลังมาทำงานใหญ่ให้ประเทศ พร้อมแย้มว่า เราจะเดินไปด้วยกัน อย่าวอกแวกหวั่นไหว เพราะเราทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งคำกล่าวของคุณหญิงกัลยานั้น ได้ถูกนำมาพูดกันในหมู่โรงครัวของกองทัพธรรม โดยได้พูดกันปากต่อปากว่า สงสัยกลุ่มกรณ์ คุณหญิงกัลยา กษิต จะเป็น ส.ส.กลุ่มแรกที่จะลาออกมาร่วมกับม็อบ

      จากนั้น กลุ่ม ส.ส.ปชป. ได้เดินดูรอบๆที่ชุมนุม พร้อมชี้มองไปยังซุ้มศาลาไม้ พร้อมพูดหยอกล้อกันว่า วันหลังลาออกเสร็จเรามานอนกันตรงนี้ ทำให้แฟนคลับหน้ากากขาว และกลุ่มนักศึกษาอาชีวะจากสถาบันต่างๆ เข้าร่วมชุมนุมที่สวนลุมพินี ต่างดีอกดีใจกันใหญ่ พูดคุยเล่าต่อกันอย่างมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น