วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"พานทองแท้" FB ติงบางพรรค 60 ปี ไม่เคยเปลี่ยน



"พานทองแท้" FB ติงบางพรรค 60 ปี ไม่เคยเปลี่ยน

           19 สิงหาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว https://www.facebook.com/oakpanthongtae โดยมีข้อความดังนี้



เอ่อออ...คือ

เห็นบอกว่าเป็นเพจ ชาวไทยรวมพลังปกป้องชาติและราชบัลลังก์...

ผมในฐานะคนไทย อยากเข้าร่วมปกป้องกับเขาบ้าง เลยลองเปิดเข้าไปดูครับ


         เปิดเข้าไปแล้วผมถึงกับต้องอึ้งครับนึกว่า จะมีการปกป้องสถาบันชาติและราชบัลลังก์ อย่างไรที่สร้างสรรค์กันบ้าง ปรากฏว่าทั้งเพจมีแต่บทความเชียร์พรรคประชาธิปัตย์ว่าคิดโครงการนู้นโครงการนี้ แล้วคนอื่นมาขี้ตู่เอาไปบ้าง แก้ต่างให้พรรคประชาธิปัตย์ว่าไม่เคยทุจริตงบสร้างโรงพักบ้าง ด่าพรรคเพื่อไทยด่าทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เรื่องนู่น-นี่-นั่นบ้าง เขียนเชียร์รองหัวหน้าพรรคฯที่ชื่อกรณ์ จาติกวณิช เสียดิบดี ราวกับเป็นงานเขียนจากเจ้าตัวหรือทีมงานของคุณกรณ์เอง แถมด้วยมีภาพวาดเหมือนตัวจริง ที่ไม่รู้ไปหามาจากไหนเพราะลอง Search ในเน็ตดูแล้วไม่มี ลงประกอบบทความไว้เสร็จสรรพ

           สรุปคือ อ่านแล้วๆไม่รู้จริงๆครับว่า ตกลงกะจะทำเพจเพื่อปกป้องชาติและสถาบัน แต่ลืมตัวเผลอถอดหน้ากากออกเชียร์พรรคประชาธิปัตย์ หรือว่าจริงๆคือเพจของพรรคประชาธิปัตย์ ที่นิยมการแอบอ้างสถาบันเพื่อทำลายคู่แข่งทางการเมือง คล้ายๆกับที่เราเคยได้ยินเรื่องของ พณฯปรีดี พนมยงค์ เคยโดนไปตะโกนในโรงหนัง กันแน่

         ที่ทุเรศสุดๆในเพจนี้ก็คือ เวลาโพสต์บทความที่เขียนเชียร์ปชป. หรือด่าเพื่อไทยนี่ คนเข้ามากดไลค์กันหลายร้อยคนครับ แต่เวลาทำเนียนว่าตัวเองจงรักภักดี โพสต์รูปพระบรมฉายาลักษณ์ หรือข้อความเทิดพระเกียรติ ทั้งๆที่โพสต์ก่อนกันตั้งหลายชั่วโมง กลับมีคนกดไลค์แค่ 9คนบ้าง 22คนบ้าง 35คนบ้าง แบบนี้เด็กอมมือมันก็รู้ครับ ว่าเป็นพวกหลอกสลิ่มว่าตัวเองทำเพื่อสถาบัน แต่เอาเข้าจริงกลับเป็นการแอบอ้างสถาบันเพื่อประโยชน์ทางการเมือง เลวได้ใจจริงๆครับคนพวกนี้

      ลองเข้าไปดูกันก็ได้ครับ ใช้ชื่อรีจีสเตอร์ โหนเจ้าแบบสุดๆด้วยคำว่า Thai love king thai เสียด้วย ตามแอดเดรสข้างล่างนี้

www.facebook.com/thailovekingthai

        สาบสลิ่มทั้งหลายที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้ว จะรีบเข้าไปดูไปกด Like ให้เพิ่มขึ้น จะได้ดูเนียนๆหน่อย ผมก็ไม่ว่ากันนะครับ อย่างน้อยก็ยังดีกว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป

        แต่ถ้าจะให้ดี ก็เปลี่ยนชื่อเพจไปเลยดีกว่าครับเป็น "สาวกรวมพลังปกป้องพรรคประชาธิปัตย์" ผมว่าน่าจะตรงกว่าเยอะ

เฮ้อออ..!! บางคน บางพรรคฯ บางที 60กว่าปี ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเล้ยยยย....!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น