วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

ปืนหาย! ทุบรถตำรวจ-เผารถนักข่าววอด "หาญพล" รุดตรวจซากความเสียหาย "ม็อบสวนยาง" ถล่มเละ!


         ม็อบยางถ่อยคุกคามสื่อฯ! เผารถยนต์ผู้สือข่าวช่อง 3 และ เดลินิวส์ 2 คันวอดกลางดึก



         วันที่ 6 กันยายน 2556 (go6TV) รายงานข่าวเบื้องต้นแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ม็อบสวนยางประจวบคีรีขันธ์คุกคามสื่อฯ เผารถยนต์ของผู้สื่อข่าว 2 คันรวด เป็นรถของผู้สื่อข่าวช่อง 3 และ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ วอดทั้งสองคัน อีกหนึ่งคันขยับหนีได้ทัน

รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป


ปืนหาย! ทุบรถตำรวจ-เผารถนักข่าววอด "หาญพล" รุดตรวจซากความเสียหาย "ม็อบสวนยาง" ถล่มเละ!

          6 กันยายน 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม "ม็อบสวนยาง" ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้มีผู้ก่อเหตุเผารถนักข่าว รถควบคุมตัวผู้ต้องหาตำรวจ และยิงปืนก่อกวน เบื้องต้น มีตำรวจบาดเจ็บ 25 นาย สาหัส 1 นาย เพราะถูกก้อนหิน และมีอาการเลือดคลั่งในสมอง รักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู มี อส.บาดเจ็บ 4 นาย ส่วนผู้ชุมนุมไม่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด เช้าวันนี้ พล.ต.ท. หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7. ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว

        ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มผู้ชุมนุมที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุขว้างประทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการปาระเบิดขวดใส่รถที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวเสียหาย เป็นรถยนต์ของผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ ถูกเผาไหม้วอดทั้งคัน , รถยนต์ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส ถูกปากระจกแตก เเละรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย กระจกถูกทุบรวมทั้งปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในรถหายไปอีกด้วย















































        "ม็อบสวนยาง" เถื่อน! สาดน้ำฆ่ายาง(กรดเข้มข้นสูง) เข้าใส่ตำรวจปราบจราจลบาดเจ็บสาหัสหลายราย





          วันที่ 5 กันยายน 2556 (go6TV) มีรายงานข่าวว่า ตำรวจปราบจราจลที่เข้าควบคุมม็อบสวนยาง ที่ปิดถนนเพชรเกษม ช่วงตลาดธรรมรัตน์ ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้ใช้ "น้ำยาฆ่ายาง" หรือน้ำกรดเข้มข้นที่ใช้ในสวนยาง ระดมสาดเข้าตำรวจปราบจราจล จนตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายคน

        น้ำยาฆ่ายาง คือน้ำกรดชนิดเข้มข้น ที่ใช้ผสมในเนื้อยางเพื่อให้ยางเซ็ทตัวเป็นแผ่นหรือเป็นก้อน มีคุณสมบัติเป็นกรด หากโดนผิวหนังจะทำให้ผิวไหม้ หากโดนดวงตาอาจทำให้ตาบอดได้

รายละเอียดคืบหน้าจะนำมาเรียนให้ทราบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น