วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ไอ้จิ้งโหน จิี้้งเหี้ย เลียตาโปดหงอด


          อย่าเพิ่งคิดว่าผมตั้งชื่อหัวเรื่องผิด  คำว่า หงอด เป็นคำสมาสสนธิ  ระหว่างคำว่า หงอก สนธิกับคำว่า อะไร.............. ไปนึกเอาเอง

         ไอ้พวกนี้กำลังจะก่อสถุลกรรม รอบใหม่อีกแล้ว


          เส้นตาย การเมือง เส้นตาย ณ 8 ตุลาคม ระทึกยิ่ง การเมือง กลายเป็นหัวข้อที่เอามาถกเถียงพูดคุยกันอีกครั้ง เนื่องด้วยคนวิปลาศทางความคิด แล้วตั้งตัวเองให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ รู้อนาคต เรียกตัวเองว่า โหร ได้ออกมาทำนาย คล้ายกับการคาดทำนายว่าวันที่ 8 ตุลาคม 2556 จะเป็นวาระสุดท้ายของรัฐบาล จะเป็นวาระสุดท้ายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนี่ไม่ใช่จะเป็นครั้งแรก ไม่ใช่หรอกครับ

         หากยังไม่ลืมกันเร็วนัก เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ไอ้กลุ่มคนพวกนี้ ก็เริ่มมีการปล่อยข้อมูลออกมาด้วยความมั่นใจยิ่งว่า รัฐบาลจะไปภายในเดือนธันวาคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่อาจเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปได้อีก จากนั้น ก็เห็นการก่อรูปขึ้นของ องค์การพิทักษ์สยาม ภายใต้การนำของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ โดยมีศูนย์บัญชาการอยู่ ณ สนามม้านางเลิ้ง มีเป้าหมายปลุกระดมคนไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน

         กำหนดนัดหมายเอาเดือนพฤศจิกายน 2555 เป็นการเคลื่อนไหวใหญ่ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อ แช่แข็ง รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แช่งแข็ง ประเทศไทย ซึ่งก็เป็นข้อมูลอันมาจากจาปากของคนที่อุปโหลก เรียกตัวเอง  โหร

         หากจับความต่อเนื่องจากการปล่อย ข้อมูล ว่ารัฐบาลจะต้องมีอันเป็นไปภายในวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ก็ดำเนินไปเหมือนกับกรณีเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555
  • ดำเนินการปล่อยประเด็นออกมาโดย โหร
  • จากนั้น บรรดาเครือข่ายทั้งที่เป็นสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อโทรทัศน์ ก็นำไปเผยแพร่ต่อ
  • ขณะเดียวกัน 1 ก็มีการขับเคลื่อนที่เป็นจริง

          เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 อาจเป็นม็อบ แช่แข็ง แต่ในกรณี 8 ตุลาคม 2556 เห็นเด่นชัดตั้งแต่การยึดพื้นที่สนามหลวง การปรากฏขึ้นของ หน้ากากขาว และที่สุดก็ประกาศจัดตั้ง กองทัพประชาชน คู่ขนานกันไปกับเวที ผ่าความจริง  หลังจากสถานการณ์ก่อม็อบ แช่แข็ง ในเดือนพฤศจิกายน 2555 ล้มเหลว พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ วางมืออำลาจากการเมืองข้างถนน ไอ้โหรที่เคยกำหนดฤกษ์ยามทำนายทายทักไว้ก็หายหัวไป และไม่เพียงแต่ ไม่เพียงแต่จะหายไปจากการร่วมเคลื่อนไหวกับ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หากคอลัมน์ที่เคยมีทุกวันเสาร์ในสื่อบางฉบับก็ถูกถอด กลายเป็น สัมภเวสี อยู่แห่งใด ไม่มีใครรู้

        ขณะเดียวกัน การนำเสนอออกมาทำนายทายทักรอบใหม่ ของไอ้พวกจิ้งโหนพวกนี้ ก็ตั้งประเด็นใหม่ว่าด้วยเส้นตายภายในวันที่ 8 ตุลาคม 2556 จากไอ้จิ้งโหร อีกตัวหนึ่งกำลังรอการพิสูจน์ทราบว่ามันแม่นยำ เป็นจริง เพียงใด

        จากเดือนกันยายนไปยังวันที่ 8 ตุลาคม เหลือเวลาอีกไม่ยาวนานนัก เพียงไม่กี่สัปดาห์ เพียงไม่กี่วัน ไม่เพียงแต่รัฐบาลจะระทึก ไม่เพียงแต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะระทึก หากบรรดาแนวร่วมและพวกเดียวกันกับโหรและกลุ่มการเมืองก็ระทึก

แม่นยำ เป็นจริง เพียงใด ไอ้จิ้งโหน แล้วจะได้เห็นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น