วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ศุกร์ 13 ..ป่วยการถามหาข้อกฏหมาย..เพราะเขายึดถือ ธงที่บงการ ไม่ใช่กฏหมาย


ศุกร์ 13 ..ป่วยการถามหาข้อกฏหมาย..เพราะเขายึดถือ ธงที่บงการ ไม่ใช่กฏหมาย



 

 สานรัดทำมะนวย ...ไม่ได้ยึดข้อ กฏหมายมาตั้งแต่ต้น รู้ดีกันอยู่แล้ว เขายึด ธง ที่บงการ ฉะนั้นป่วยการที่จะอ้าง ข้อกฏหมาย นัก กม. ระดับทั่วๆไป ที่ออกมาต้านมาค้าน กันระงม อย่าว่าแต่เข้าข่ายล้มล้างระบอบ แค่ ตลก. รับก็ไม่ถูกต้องแล้ว ด้วยเหตุผลต่างๆ แม้แต่เว็บไซต์ ของ ตลก. ก็บอกไว้อย่างนั้น

แต่ก็นั่นแหละ เขายึดธง ที่คนบงการ ไม่ได้ยึดข้อกฏหมาย

ฉะนั้นไม่ว่า ปรมาจารย์ อย่าง ดร.โภคิน และ ดร.ทางกฏหมายมหาชนหลายคนออกมาวิพากษ์ ก็ไม่เป็นผลอะไรดอก

ถามว่า ตลก. รู้ไม๊ ก็รู้ไม่แตกต่างจากนัก กฏหมายทั้งหลายที่คัดด้านนั่นแหละ ไม่ใช่ไม่รู้ข้อกฏหมาย รู้อยู่เต็มอกนั่นแหละ ว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่ไม่รู้

แต่ ตลก. ไม่ตัดสินตาม กฏหมายนี่ จะเอานักกฏหมายทั้งประเทศมาค้าน ก็ไม่เป็นผลอะไร ฉะนั้นวันศุกร์ที่จะถึง ก็ตัดสินโดยไม่ได้คำนึงถึงหลักการทาง กม. อะไรทั้งนั้นแหละ ตัดสินตาม ธง ของคนที่บงการ ยกเว้น คน บงการ จะให้ลด ธง ลงมานั่นแหละ ก็อาจะผ่อนลง แต่จะผ่อนลงขนาดไหน หรือไม่ผ่อน วันศุกร์ก็รู้

เป็นธรรมดาของฝ่ายอำมาตย์ ทุกชาติในโลกนี้ ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาก็บ่งชัดอยู่แล้ว อำมาตย์มักจะยอมเดินเข้าสู่ความล่มจม และสูญสลายของของระบอบตัวเองด้วยวิธีการนี้ สร้างความ อยุติธรรม จนมวลชนต้องลุกขึ้นมา เข่นฆ่าอำมาตย์กันทั้งประเทศ เหมือน ปฏิวัติฝรั่งเศส รัสเซีย ฯลฯ

เมืองไทยของเรา ก็กำลังเดินไปสู่แนวนั้น อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สำหรับมวลชนคนเสื้อแดง ก็เตรียมตัวไว้เถิด คงหลีกไม่พ้นที่มวลชนคนเสื้อแดงจะต้อง เดินหน้าต่อสู้และขับไล่อำมาตย์เหมือนชาติอื่นๆ ตามประวัติศาสตร์..นั่นแหละ..



http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น