วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

“พานทองแท้” FB นักการเมืองประเภทเข้าพรรคฯไหน หัวหน้าตายหมด มาอีกแล้ว


“พานทองแท้” FB นักการเมืองประเภทเข้าพรรคฯไหน หัวหน้าตายหมด มาอีกแล้ว


วันที่ 23 มกราคม 2557 go6TV – นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra (https://www.facebook.com/oakpanthongtae) โดยมีเนื้อหาดังนี้




           นักการเมืองประเภทเข้าพรรคฯไหน หัวหน้าตายหมด มาอีกแล้วคร้าบพี่น้องงงง...555555555
ผมกำลังลุ้นอยู่ว่า จะมีอดีตสส.ปชป.คนไหน บ้องตื้นออกมางับเหยื่อ ตำหนิเรื่องสินบนนำจับ 10 ล้านบาทบ้าง ปรากฏว่ามีจริงๆด้วยครับ..gagagagagagaga

คนพูดเป็นน้องชายของผู้ใหญ่ในพรรคฯที่ชื่อ จุรินทร์ ลักษณวิสิฏฐ์ เสียด้วย ได้ออกมางับเหยื่อเข้าไปเต็มกระพุ้งแก้ม บอกว่าพานทองแท้ ติดนิสัยให้สินบน จึงมาประกาศให้สินบนนำจับ มือระเบิดที่ทำร้ายม็อบ 10 ล้านบาท..!!

อ้าว..!! ก็เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันมี ผู้ก่อการร้ายปาระเบิดใส่ม็อบ ที่นำโดยสส.พรรคประชาธิปัตย์ มีกองเชียร์ของตัวเองบาดเจ็บล้มตาย พอมีคนตั้งค่าหัวให้สินบนนำจับ อดีตสส.พรรคฯนี้กลับไม่ดีใจ แถมออกมาตำหนิเขาอีก อืมม..!! น่าคิดๆๆ

เห็นว่ามีคนเอาเงินมาบริจาคช่วยม็อบ เป็นสิบเป็นร้อยล้าน ไม่เอามาช่วยกองเชียร์ของตัวเอง ที่บาดเจ็บล้มตายก็แย่พอแล้ว พอมีคนจะควักประเป๋า ให้สินบนนำจับฟรีๆ จะได้เอาตัวคนผิดมาลงโทษได้เร็วๆ สส.ปชป.กลับไปตำหนิเขาว่าติดสินบน เฮ้อออ..!! คิดได้นะ คนพรรคฯนี้

แปลกจริงๆครับ..!! พูดบนเวทีปฏิเสธกันปาวๆว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่เบื้องหลังมือระเบิด แล้วจะไปกลัวอะไรกับเงินรางวัลนำจับมิทราบครับ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้รู้เห็นในการกระทำดังกล่าว ควรจะเรียงหน้าออกมาขอบคุณพานทองแท้ฯ กันทั้งพรรคฯด้วยซ้ำไป มิใช่เหรอครับ??

เห็นว่าจะฟ้องพานทองแท้ด้วย ว่าไปกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนม็อบ กปปส. ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เสียหาย อ้าววว..!! ม็อบคนดีไม่ใช่เหรอครับ? ยอมรับหรือครับว่า การสนับสนุนม็อบกปปส.เป็นเรื่องที่ทำให้พรรคฯเสียหาย? ถ้าไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ที่สนับสนุนม็อบนี้ แล้วจะเป็นพรรคไหนละครับ? มีพรรคการเมืองใดเขาสนับสนุนม็อบนี้บ้าง? ผมเห็นแต่พรรคฯอื่นๆทั่วประเทศ 40-50 พรรคฯ เขาไปลงสมัครรับเลือกตั้งกันทั้งนั้นครับ ไม่เห็นมีพรรคฯใดเลยที่คัดค้าน มีแต่พรรคประชาธิปัตย์พรรคนี้พรรคเดียวแหละครับ

เอ้...แบบนี้ผมว่ายิ่งฟ้อง พรรคประชาธิปัตย์จะยิ่งเสียหายเองนะครับ หนังสือพิมพ์จะพาดหัวข่าวว่า
"พรรคประชาธิปัตย์ฟ้องโอ๊ค กล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุนม็อบกปปส. ทำให้พรรคประชาธิปัตย์เสียหาย" 555555 ไม่เชื่อจะลองฟ้องดูก็ได้ครับ

แต่ผมว่าแทนที่จะฟ้อง พรรคประชาธิปัตย์ควรจะออกมาขอบคุณพานทองแท้ฯ ที่อุตส่าห์ตั้งค่าหัวสินบนนำจับ คนปาระเบิดที่สวมนกหวีดในรูปซะดีๆ มิฉะนั้น...

หากชาวบ้านเขาคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์อยู่เบื้องหลัง มือระเบิดจริงๆแล้วละก็ อีกหน่อยจะไม่มีใครกล้า คบหาสมาคมด้วยนะครับ..!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น