วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมุน กปปส. กำนันสุเทพ เผาทั้งเป็นพ่อตา

สาวก ลุงกำนันสุเทพก่อเหตุเผาพ่อตาอัมพาตทั้งเป็น เหตุเมาสุราแล้วหาเมียไม่เจอ

             สภ.นาบอน ขอรายงานคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญที่1/57 เมื่อวันที่2ก.พ.57เวลา20.30น.คนร้ายวางเพลิงเผาทรัพย์ที่เป็นโรงเรือนที่พักอาศัย เป็นเหตุให้บุคคลอื่นถึงแก่ความพนักงานตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายชื่อ นายคล่อง พรหมแก้ว อายุ 75 ปี ส่วนคนร้ายชื่อ นายสันติ จันทร์สุข เป็นลูกเขยของนายคล่อง ซึ่งได้ขี่รถ จยย. หลบหนีไปหลังก่อเหตุ 

           เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ออกสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จนพบรถ จยย. คันที่คนร้ายใช้ขี่หลบหนีจอดทิ้งไว้ปากทางเข้าบ้านโคกยาง ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ตรวจยึดไว้และติดตามคนร้ายต่อจนพบคนร้ายที่บ้านเลขที่ 9 ม.8 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สุจินต์ สมศักดิ์ มีศักดิ์เป็นพี่สาวของคนร้าย จึงได้ทำการจับกุมตัวส่ง พงส.สภ.นาบอน ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

          มูลเหตุคดี คนร้ายซึ่งเมาสุราได้เข้ามาหาภรรยาที่บ้านที่เกิดเหตุแต่ไม่พบ แล้วโมโหจึงได้ไปจุดไฟเผาขนำซึ่งมีนายคล่องฯพ่อตาซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์นอนอยู่ข้างใน ครั้งแรกที่จุดไฟได้มีลูกชายของคนร้ายวิ่งมาดับไว้ได้ทัน หลังจากนั้นลูกชายคิดว่าไม่มีอะไรแล้วจึงได้ออกไปข้างนอก คนร้ายจึงได้จุดไฟเผาขนำอีกครั้ง แล้วยืนดูไฟลุกไหม้ขนำ จากนั้นได้มีพวกญาติเข้ามาช่วยกันดับไฟและพยายามจับตัวคนร้าย แต่คนร้ายได้ต่อสู้และขี่ จยย. หลบหนีไป จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้วันที่2ก.พ.57เวลา21.30น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น